Công Nghệ

Bí kíp đơn giản mất chưa đến 30 giây giúp tất cả những chiếc iPhone chạy nhanh như mới

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mặc dù đơn giản nhưng lại chưa nhiều người dùng iPhone biết đến thủ thuật cực kì hữu ích này.

Bạn cảm thấy chiếc iPhone của mình đang chạy quá chậm? Có thể là do chiếc điện thoại của bạn dùng đã lâu, viên pin đã cũ và Apple đang “bóp” tính năng của máy thông qua những bản cập nhật iOS để duy trì sự ổn định cho thiết bị. Có thể bạn bạn nên thay một viên pin mới cho chiếc iPhone của mình hoặc chờ đợi bản cập nhật iOS 11.3 sẽ được Apple tung ra trong thời gian tới để tắt bỏ tính năng “bóp hiệu năng” nói trên.

Dù vậy, trước khi nghĩ đến bất kì bước nào khác, có thể bạn nên thử bí kíp chỉ tốn chưa đến 30 giây nhưng đảm bảo hiệu quả này!

- Bước 1: Hãy mở khóa điện thoại và nhấn giữ nút nguồn. Trên những dòng máy từ iPhoen 5s đổ xuống nút nguồn được bố trí trên đỉnh máy. Từ dòng iPhone 6 trở đi, nó được chuyển sang bên sườn phải của thiết bị. Hãy nhấn giữ nút nguồn cho tới khi màn hình tắt máy xuất hiện.

- Bước 2: Tiếp đến hay nhấn giữ nút Home trong một vài giây cho tới khi màn hình Home hiển thị trở lại.

Thực tế, thủ thuật đơn giản chỉ bao gồm 2 bước và tốn chưa đến 30 giây này sẽ giúp bạn giải pháp bộ nhớ tạm thời, hay còn gọi là RAM, trên những chiếc iPhone. Vì thế nó sẽ giúp iPhone chạy nhanh hơn.

Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất