Công Nghệ

Bị cho rằng thành công chỉ nhờ mạng xã hội, đây là cách các anh chàng BTS 'phản pháo'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nhiều người đánh đồng thành công của BTS với sức mạnh của nhóm nhạc này trên mạng xã hội.

Mặc dù không có thành viên nào sử dụng các tài khoản mạng xã hội riêng, không thể phủ nhận BTS là một nhóm nhạc năng động trên mạng xã hội. Tài khoản chung của nhóm trên Twitter với 16,7 triệu người ở thời điểm hiện tại thường thu hút được hàng trăm nghìn lượt tương tác của người hâm mộ với mỗi bài đăng. BTS là nhóm nhạc được tweet nhiều nhất trong năm 2017 trong khi đó ở thời điểm hiện tại nhóm cũng sở hữu bài đăng được tương tác nhiều nhất trong lịch sử Twitter. Chính vì sự nổi bật này mà nhiều người “đánh đồng” sự thành công của BTS là nhờ mạng xã hội.

Năm 2018 là một năm cực kì thành công của BTS trên lĩnh vực hoạt động.

Khi được hỏi về điều này, các thành viên nhóm BTS khẳng định mạng xã hội quan trọng nhưng chất lượng âm nhạc và sự chân thành của họ đóng góp nhiều hơn cho thành công của nhóm.

“Mọi người quá chú ý đến sự thật rằng chúng tôi tương tác rất tốt với người hâm mộ trên mạng xã hội. Nhưng điều quan trọng hơn là bởi chúng tôi là nghệ sỹ, chất lượng âm nhạc và khả năng biểu diễn của chúng tôi phải tốt một cách xuất chúng,” RM chia sẻ với Yonhap News Agency.

“Trên tất cả, đó là tình cảm thực sự của chúng tôi và những thông điệp chúng tôi muốn thể hiện và nói với người hâm mộ, cùng với đó là tần suất tương tác với họ,” rapper này nói thêm. Các thành viên BTS cũng thừa nhận việc nhiều người phân tích và cho rằng thành công của nhóm chỉ đến từ sức mạnh của mạng xã hội là một trong những điều họ cảm thấy đáng tiếc nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất