Công Nghệ

Bất ngờ với diện mạo của iPad, MacBook khi 'lai' thiết kế iPhone X

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Bạn đã bao giờ thắc mắc: "Sẽ ra sao nếu tất cả các thiết bị của Apple đều sở hữu thiết kế tương tự iPhone X?"

iPhone X của Apple khi vừa ra mắt đã gây nên một cơn sốt lớn. Bởi, nó có một thiết kế hoàn toàn mới và trông hơi dị thường. Cụ thể, phần cạnh trên cùng đã để lộ ra phần “rãnh chữ V” chiếm diện tích cho cảm biến và camera trước, khá mất cân bằng và gây nhiều tranh cãi. Thế nhưng, đây là điều mà Apple không thể tránh khỏi khi đó chính là vị trí của hệ thống camera True Depth giúp Face ID hoạt động.

Vậy liệu bạn đã có bao giờ thắc mắc rằng: “Sẽ ra sao nếu như tất cả các thiết bị của Apple bao gồm iPad Pro, Apple Watch, Macbook và iMac đều sở hữu thiết kế tương tự iPhone X?”. Nếu chưa, xin mời bạn hãy chiêm ngưỡng concept độc đáo dưới đây!

iPad Pro 

Thực tế, nếu Apple đem tính năng Face ID lên iPad Pro cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Cho nên, nếu chiếc iPad Pro sở hữu thiết kế tương tự như với iPhone X thì sẽ trông rất đẹp. Tuy nhiên, màn hình tràn cạnh đối với một thiết bị lớn như iPad có thể phần nào gây ra khó khăn trong trải nghiệm cho người dùng.

Apple Watch 

Nếu Apple thực sự bổ sung Face ID lên Apple Watch thì đây đúng là một quyết định tuyệt vời. Nhưng bù lại nó sẽ khiến cho chiếc đồng hồ này trở nên thô kệch và không còn sang trọng. Và chắc chắn bạn cũng không muốn bỏ ra cả đống tiền chỉ để tậu về một chiếc đồng hồ có thiết kế tệ như trên hình đúng không?

MacBook 

Còn với một thiết bị như MacBook thì nếu được thiết kế viền màn hình siêu mỏng thì nó sẽ trông thật đẹp. Ngoài ra, bạn còn có một thiết bị với phần diện tích màn hình lớn hơn, thao tác và sử dụng thuận tiện hơn rất nhiều. Tất nhiên, phần “rãnh chữ V” cũng không nhất thiết phải nằm ở vị trí trên đỉnh khi các vị trí khác cũng hợp lý không kém, cụ thể là bên dưới màn hình.

iMac

Thực tế, iMac là dòng sản phẩm không dễ để Apple có thể thay đổi thiết kế một cách nhanh chóng. Nhưng cũng phải thừa nhận nếu sở hữu phần viền màn hình tràn cạnh nó sẽ trông rất đẹp, cho người dùng cảm giác nhìn rất đã. Và rõ ràng thì “rãnh chữ V” nằm ở trên đỉnh màn hình cũng trông gọn gàng và không quá thô như với Apple Watch.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất