Công Nghệ

Bất ngờ với chiếc smartphone Hoa hậu 'bình dân' Đỗ Mỹ Linh đang sử dụng

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiên mà Đỗ Mỹ Linh lại trở thành một Hoa hậu được yêu mến nhờ sự giản dị và đời tư sạch scandal như vậy.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là một trong những Hoa hậu Việt Nam được nhiều người yêu mến nhất nhờ đời tư “sạch” scandal. Trong nhiệm kì hoa hậu của mình, Đỗ Mỹ Linh cũng thực hiện được nhiều dự án có ý nghĩa và tác động lớn, ví dụ như dự án “Cõng điện lên bản”.

Mới đây, trên Facebook của nhà thiết kế (NTK) Đỗ Long cũng đăng tải những nhận xét thẳng thắn của anh về Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh thu hút được khá nhiều sự chú ý. Theo đó, NTK Đỗ Long thẳng thắn chia sẻ Đỗ Mỹ Linh là một “cô hoa hậu rất bình dân” và “chức là cô hoa hậu nghèo nhất trong số các hoa hậu” mà anh từng có dịp làm việc”. Bên cạnh sự giản dị, NTK Đỗ Long thật lòng chia sẻ Đỗ Mỹ Linh đã cho anh thấy “showbiz này không chỉ có những chiêu trò, scandal người ta thường thấy mà còn đó những hình ảnh thật đẹp, trong sáng và chạm đến trái tim của mọi người không những bằng vẻ đẹp ngoại hình mà còn bằng vẻ đẹp tâm hồn.”

Thực tế, sự giản dị của Đỗ Mỹ Linh còn được thể hiện ở cả chiếc smartphone mà cô đang sử dụng.

Đỗ Mỹ Linh thường xuyên xuất hiện trước công chúng với một chiếc iPhone với màn hình kích thước lớn 5,5 inch.

Với cụm camera kép đặt ngang thân máy ở mặt lưng, chiếc máy này có thể là iPhone 7 Plus hoặc iPhone 8 Plus.

Dù vậy, nhiều hình ảnh Đỗ Mỹ Linh dùng chiếc điện thoại này đã được đăng tải từ tháng 9 năm 2017 (thời điểm iPhone 8 Plus) mới được ra mắt. Vì thế nhiều người cho rằng chiếc điện thoại cô đang dùng là một chiếc iPhone 7 Plus đã trình làng từ năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất