Công Nghệ

Bất ngờ chưa: Apple sẽ trình làng tới 4 chiếc iPhone vào mùa thu năm sau

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nếu tính cả iPhone SE 2 ra mắt đầu năm, Apple có thể sẽ có tổng cộng 5 iPhone mới cho người dùng trong năm 2020.

Theo một báo cáo mới đây từ JP Morgan, Apple có thể sẽ trình làng tới 4 mẫu iPhone mới vào mùa thu năm 2020. Trong trường hợp bạn chưa biết, kể từ năm 2017, Apple vẫn chỉ giới thiệu 3 mẫu smartphone mới cho nửa cuối mỗi năm kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, JP Morgan cũng cho rằng Apple sẽ trình làng một chiếc iPhone ở tầm giá thấp hơn với thiết kế tương tự iPhone 8 vào thời điểm mùa xuân năm sau.

Ảnh dựng iPhone 12 (Ảnh: Phonearena)

Theo JP Morgan, cả bốn mẫu iPhone ra mắt vào mùa thu năm sau đều sẽ được trang bị màn hình OLED đồng thời hỗ trợ kết nối 5G. Song một số mẫu máy sẽ không hỗ trợ công nghệ mmWave vốn được cho là sẽ mang đến tốc độ kết nối cao hơn.

“Những chiếc iPhone được Apple ra mắt vào nửa sau năm 2020 đều sẽ có màn hình OLED với kích thước màn hình là 5,4 inch (1 mẫu), 6,1 inch (2 mẫu) và 6,7 inch (1 mẫu). Kích thước màn hình này mở rộng dải kích thước màn hình hiện tại của iPhone từ 5,8 inch tới 6,5 inch,” báo cáo của JP Morgan nói thêm.

“Chúng tôi kì vọng hu mẫu máy cao cấp hơn (với kích thước màn hình 6,1 inch và 5,7 inch) sẽ hỗ trợ công nghệ mmWave, có ba camera sau và một cảm biến 3D, trong khi đó hai mẫu máy giá thấp hơn (với kích thước màn hình 6,1 inch và 5,4 inch) sẽ chỉ hỗ trợ công nghệ kết nối sub-6GHz, có camera sau và không có cảm biến 3D,” báo cáo nhấn mạnh.

iPhone 12 được kì vọng sẽ sử dụng lại thiết kế khung máy với sườn vát phẳng như thời iPhone 4, song thiết kế này có thể gây cảm giác cấn tay cho người dùng. (Ảnh: Phonearena)

Các nhà phân tích nhận định việc thay đổi kích thước màn hình đồng thời trang bị cho iPhone kết nối 5G có thể khuyến khích người dùng hiện tại nâng cấp chiếc máy mà mình đang sử dụng. Trước đó, một số nhà phân tích nhận định iPhone 2020 có thể đánh dấu chu kì siêu nâng cấp sản phẩm của người dùng Apple.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất