Công Nghệ

Bật mí tuyệt chiêu nổi bật giữa đám đông mà không phải ai cũng biết

T.H
Chia sẻ

Chỉ cần một chiếc điện thoại Nokia 3.1 chuẩn thanh tao, tạo thần thái bạn sẽ không phải bận tâm về việc làm sao nổi bật giữa đám đông nữa.

Trở lại từ phiên bản Nokia 3 được ra mắt vào năm trước, Nokia 3.1 thay đổi mạnh mẽ từ ngoại hình lẫn hiệu năng. Mang một vẻ ngoài thời thượng cùng hiệu suất cải tiến, Nokia 3.1 xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá cho bạn, giúp bạn nổi bật khi đứng trước đám đông.

Mang mức giá không quá cao, Nokia 3.1 vẫn được trang bị những đặc tính thiết kế thời thượng và tinh tế. Mặt lưng của chiếc smartphone này mang chất liệu polycarbonate cao cấp cùng viền khung kim loại sắc sảo được tạo điểm nhấn bằng 2 đường cắt kim cương tinh xảo làm cho chiếc điện thoại trên tay người dùng trở nên ấn tượng hơn cả.

Bạn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái nhất khi chiếc điện thoại được cầm chắc trong tay cũng như tạo sự sang trọng trong thiết kế màn hình. Nokia 3.1 có màn hình 5.2-inch với tỉ lệ hoàn hảo 18:9, được vát cong cùng việc trang bị màn kính cường lực Gorilla Glass, đã tạo nên một thiết kế vừa tay và tinh tế. Cũng chính vì lí do đó mà người dùng còn có thể thoải mái sử dụng điện thoại bằng một tay mà không phải vươn ngón tay khó khăn.

Ấn tượng bên ngoài chỉ là bước đầu tiên để người đối diện sẽ muốn khám phá bên trong. Chiếc điện thoại Nokia 3.1 không chỉ được vẻ bề ngoài bóng bẩy mà còn “hết sẩy” phần bên trong. So với phiên bản tiền nhiệm năm 2017, Nokia 3 mới được trang bị vi xử lý 8 nhân, số nhân tăng gấp đôi, hiệu suất cũng vì thế tăng 50%, cho người dùng những trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng.

Trải nghiệm của người dùng không chỉ dừng lại ở đó khi Nokia 3.1 được chạy trên hệ điều hành Android One nguyên bản, an toàn và cập nhật nhanh chóng. Người dùng sẽ an tâm về chiếc điện thoại sẽ không có quá nhiều ứng dụng nền cũng như sẽ được giải phóng thêm dung lượng và tăng tuổi thọ pin. Nokia 3.1 mang đến bản cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm và bản cập nhật phần mềm trong 2 năm.

Ngày nay, điểm ấn tượng của một chiếc điện thoại không còn chỉ được đánh giá bằng những phần cứng, phần mềm quen thuộc, mà giới yêu công nghệ hay người dùng đều đặc biệt quan tâm đến chất lượng và tính năng của camera. Với mức giá chưa đến 4 triệu, Nokia 3.1 được hãng cung cấp bộ đôi camera hoàn hảo trong mức giá, giúp bạn giữ trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ.

Camera sau có độ phân giải 13MP cùng khả năng lấy nét tự động và chụp hình panorama thời thượng, đủ chiều lòng những tín đồ công nghệ. Một bức hình selfie sẽ thêm trọn vẹn khi tập hợp đủ số người mong muốn trong khung hình, Nokia 3.1 đáp ứng với camera trước 8MP có góc ống kính rộng lên đến 84,6 độ.

Với các tính năng cải tiến cùng bề ngoài sang trọng, Nokia 3.1 được ra mắt mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng, bao gồm 3 phiên bản màu: Xanh/Đồng, Đen/Crôm và Trắng/Bạc cùng 2 lựa chọn RAM/dung lượng: 2GB/16GB với giá bán lẻ là 3,390,000 VND và 3GB/32GB 3,990,000 VND.

Xem thông tin chi tiết tại: https://www.nokia.com/vi_vn/phones/nokia-3

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất