Công Nghệ

Bắt gặp Jimin (BTS) mua iPhone ở Hong Kong nhưng đây mới là điều hài hước nhất

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mặc dù khá "kín cổng cao tường" nhưng nhiều người vẫn nhận ra Jimin (BTS) xuất hiện trong một Apple Store mới đây.

Mới đây, những hình ảnh ghi lại việc Jimin (BTS) đang đi mua iPhone trong một Apple Store ở Hong Kong đang khiến người hâm mộ nhóm nhạc này vô cùng thích thú. Được biết, trước đó, BTS đã có một chuyến lưu diễn kéo dài 4 ngày ở Hong Kong. Trong những hình ảnh được đăng tải, Jimin tỏ ra quan tâm đến một chiếc iPhone Xs phiên bản màu xám. Đây là dòng smartphone mới nhất được Apple trình làng từ hồi tháng 9 năm ngoái. Hiện chưa rõ lý do Jimin (BTS) mua điện thoại mới tuy nhiên một số người hâm mộ của anh thì chắc mẩm rằng anh chàng này lại làm hỏng chiếc điện thoại mà mình đang sử dụng.

Jimin (BTS) có vẻ như đang quan tâm đến một chiếc iPhone Xs.

Dù vậy, điều khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ nhất là việc từ đầu tháng 4 năm ngoái BTS đã trở thành đại diện thương hiệu mới cho các dòng sản phẩm smartphone của LG thông qua quảng cáo và nhiều nền tảng khác, trong đó bao gồm mạng xã hội. Kể từ thời điểm này, các thành viên của BTS không còn được thấy xuất hiện cùng những chiếc iPhone mặc dù trước đó tất cả các thành viên của nhóm đều sử dụng điện thoại của Apple. Việc xuất hiện trong một Apple Store để mua iPhone của Jimin không hiểu có làm ông lớn LG “nóng mặt” không.

Chiếc LG Q7 BTS Edition đánh dấu sự hợp tác của LG và BTS.

Cũng trong năm ngoái, LG thậm chí còn trình làng một phiên bản LG Q7 BTS Edition mang đậm phong cách của BTS với một số tính năng như biểu tượng cảm xúc từ chữ viết tay của thành viên BTS, 25 hình nền BTS tự động thay đổi mỗi ngày, nhạc chuông, âm thanh chào buổi sáng, chúc ngủ ngon được thu âm trực tiếp, các ứng dụng BTS, thư viện hình ảnh BTS…

Hiện cũng chưa rõ Jimin (BTS) đi mua iPhone ở Apple Store cụ thể nào. Tại Hong Kong, Apple có ba cửa hàng bán lẻ chính thức là Apple Michigan Avenue, Apple Causeway Bay và Apple Parc 66 Jinan.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất