Công Nghệ

Bất chấp ế ẩm tại nhiều thị trường, giá iPhone 2019 sẽ không mềm hơn iPhone 2018

T. Sơn
Chia sẻ

iPhone 2019 ngoài ra cũng nhiều khả năng không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với những thiết bị tiền nhiệm.

Theo nhiều báo cáo, năm nay, Apple sẽ tiếp tục trình làng ba mẫu iPhone mới trong vai trò những thiết bị kế nhiệm iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max, và theo thông tin mới nhất do Droid Shout đưa ra, bộ ba iPhone 2019 sẽ tiếp tục có giá tương tự những chiếc iPhone hiện được bán ra trên thị trường. Nếu thông tin này là xác thực, thiết bị kế nhiệm iPhone Xr, iPhone Xs và Xs Max sẽ lần lượt có giá là 749 USD, 999 USD và 1.099 USD.

Ảnh dựng iPhone 2019 dựa trên những tin đồn.

Trong vài tháng trở lại đây, Apple đang phải đối mặt với doanh số iPhone đi xuống tại nhiều thị trường quan trọng trên thế giới. Tại Mỹ, một khảo sát được trang thông tin Business Insider thực hiện cho thấy kết quả cứ ba người thì có một người cho biết họ sẽ không thực hiện nâng cấp iPhone vì lý do hoặc là mức giá cao hoặc là bởi những chiếc iPhone mới không có tính năng thực sự hấp dẫn.

Về cơ bản, iPhone 2019 được cho là không có nhiều khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm.

Cũng theo báo cáo của Droid Shout, thiết bị kế nhiệm iPhone Xs và Xs Max sẽ được trang bị màn hình OLED trong khi đó thiết bị kế nhiệm iPhone Xr vẫn tiếp tục chỉ có màn hình LCD. Nguồn tin này cho biết thêm rằng phần “tai thỏ” trên những chiếc iPhone 2019 nhiều khả năng cũng sẽ không nhỏ hơn những gì đang xuất hiện trên iPhone hiện tại. Điều thú vị là Droid Shout tiết lộ iPhone 2019 sẽ được phủ một lớp chất liệu mới lên thân máy khiến người dùng có thể cầm chúng chắc chắn hơn.

Bên cạnh đó, iPhone Xr (2019) sẽ có thêm phiên bản màu xanh lá cây. Dù vậy, một phiên bản màu hiện đang được bán ra sẽ bị loại bỏ. Cũng không loại trừ khả năng iPhone 2019 sẽ sử dụng cổng USB Type-C thay vì cổng Lightning. Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có thay đổi lớn, iPhone 2019 sẽ được trình làng vào tháng 9 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất