Công Nghệ

Bán iPhone 2018 rẻ nhất cũng hơn 20 triệu đồng nhưng Tim Cook lại nói muốn ‘phục vụ tất cả mọi người’

Theo MacRumors
Chia sẻ

Nếu như iPhone X với giá khởi điểm 999 USD hồi năm ngoái đã bị cho là cao so với mặt bằng chung thị trường, năm nay, Apple đã nâng tầm cao này thêm một nấc thang mới.

Trong sự kiện diễn ra vào 0h ngày 13 tháng 9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã trình làng ba chiếc iPhone mới là iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr với mức giá khởi điểm là 749 USD, 999 USD và 1.099 USD lần lượt. Tại Việt Nam, một đơn vị phân phối uỷ quyền các thiết bị Apple tại Việt Nam cũng nhanh chóng công bố mức giá iPhone 2018 chính hãng dự kiến sẽ thấp nhất là 21,99 triệu động cho iPhone Xr bản 64 GB bộ nhớ trong và cao nhất là 42,99 triệu đồng cho iPhone Xs Max bản 512 GB bộ nhớ trong.

iPhone Xs Max, smartphone giá cao nhất lịch sử Apple.

Mặc dù có giá thành không rẻ, thế nhưng trong một bài phỏng vấn với Nikkei sau khi iPhone ra mắt, CEO Apple lại chia sẻ, “chúng tôi muốn phục vụ tất cả mọi người.” Người đứng đầu Apple cũng khẳng định Apple hiểu những gì các phân khúc khách hàng khác nhau đang tìm kiếm và các mức giá mà người dùng sẵn sàng chi trả. Nói về chiếc iPhone Xs Max, smartphone đắt nhất trong lịch sử Apple, Tim Cook khẳng định: “Chúng tôi luôn nghĩ rằng nếu chúng tôi mang đến những cách tân công nghệ và rất nhiều giá trị, luôn có một phân khúc người dùng sẵn sàng mua nó. Với chúng tôi, số lượng khách hàng này đủ lớn để có thể biến nó thành một mảng kinh doanh khả thi.”

iPhone Xr có giá thấp nhưng có lẽ chưa đủ thấp so với kì vọng người dùng.

Sau khi iPhone 2018, Apple cũng hạ giá một loạt các sản phẩm tiền nhiệm, bao gồm iPhone 7 và iPhone 8 với các mức giá khởi điểm là 449 USD (bản 32 GB) và 599 USD (bản 64 GB lần lượt).

Được biết, iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ cho phép đặt trước kể từ hôm nay, ngày 14 tháng 9 và sẽ lên kệ chính thức vào thứ 6 tuần tới, ngày 21 tháng 9. Rất tiếc, Việt Nam không nằm trong danh sách thị trường mở bán đợt đầu. Về phần iPhone Xr, đến ngày 19 tháng 10, người dùng mới có thể đặt trước nó. Máy sẽ chính thức lên kệ vào ngày 26 tháng 10.

Chia sẻ

Theo

MacRumors

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất