Công Nghệ

Bạn đã có thể hát hay như Adele chỉ với chiếc máy karaoke này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bạn sẽ chỉ việc hát, còn chỉnh sửa âm thanh cứ để Singing Machine Studio lo.

Nếu bạn thích hát karaoke nhưng khổ nỗi giọng hát chẳng khác mấy Chaien, Singing Machine Studio sẽ là dàn karaoke phù hợp với bạn. Đây là dàn máy có khả năng điều chỉnh giọng hát không thua kém gì các ca sỹ chuyên nghiệp. Bạn sẽ chỉ việc hát, còn chỉnh sửa âm thanh cứ để Singing Machine Studio lo.

Singing Machine Studio được sản xuất bởi Singing Machine, đây là một công ty chuyên sản xuất dàn máy karaoke tại Mỹ. Ngoài karaoke thiết bị còn tích hợp cả tính năng hỗ trợ phát nhạc qua kết nối Bluetooth. Đặc biệt, công nghệ Auto Tune chính là điểm nhấn của thiết bị, tính năng này góp phần lớn trong việc điều chỉnh âm vực giọng hát của người thể hiện, giúp cho bài hát luôn được trình bày một cách tốt nhất.

Singing Machine Studio hỗ trợ đến 12 hiệu ứng âm thanh, đây là các hiệu ứng thường được sử dụng trong các studio chuyên nghiệp.

Thiết kế của Singing Machine Studio được lấy cảm hứng từ những chiếc loa thùng cao cấp. Máy có thể hoạt động liên tục 25 giờ cho mỗi lần sạc đầy. Đây là thiết bị khá phù hợp cho việc giải trí cả tại gia lẫn ngoài trời.

Được biết, thiết bị còn hỗ trợ hệ thống Ampli với tần số khuếch đại lên đến 120W, bộ xử lý ARM để điều chỉnh giọng, 1 loa trầm 8 inch và 1 loa tần số cao (High-frequency) 3 inch. Ngoài ra, máy còn được tích hợp chế độ thu âm và cổng kết nối HDMI dùng để kết nối với TV.

Theo như CEO Singing Machine, Gary Atkinson: “Singing Machine Studio sẽ cải thiện giọng hát của bạn bất chấp tố chất giọng của bạn có như thế nào. Chúng tôi hiểu được cảm giác lo lắng của những ai có giọng hát không được tốt lắm, thế nên chúng tôi đã tạo nên thiết bị karaoke này. Singing Machine Studio có thể không khiến bạn trở thành ca sĩ thực thụ, tuy nhiên thiết bị có thể mang đến cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh bạn bè và người thân.”

Theo Singing Machine, thiết bị sẽ sớm được ra mắt trong mùa hè này với mức giá khá hấp dẫn là 199 USD. Khi mua khách hàng sẽ được tặng kèm thêm 10 video karaoke HD miễn phí.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất