Công Nghệ

Bạn có đặt mua iPhone X 4500 USD mạ vàng, đính đá thiên thạch, chất liệu dành cho khung máy bay, tên lửa và xe tăng?

NPQM
Chia sẻ

Chiếc iPhone dành cho "dân chơi" là đây. Chắc hẳn sẽ hiếm ai rời mắt khỏi nó được mỗi khi bạn cầm trên tay đâu nhỉ?

iPhone X sẽ chưa thể đến tay chúng ta cho tới tận đầu tháng 11 theo như kế hoạch của Apple, thế nhưng cái giá đắt đỏ của nó thì không thể phủ nhận được nữa rồi. Ngay cả đối thủ Galaxy Note 8 cũng chưa chạm tới mức giá kỷ lục đó.

Tuy nhiên, nếu muốn thể hiện độ chịu chơi hơn và không muốn chỉ sở hữu một chiếc smartphone nguyên trạng như những gì nhà sản xuất sắp đặt, hãy tìm đến thương hiệu Caviar với những tác phẩm cực “chất” của mình.

Bộ sưu tập iPhone Titanium của Caviar

Caviar là công ty có trụ sở tại Nga, nổi tiếng với những bản nâng cấp và cải tiến ngoại hình cho các smartphone flagship, kể cả chiếc iPhone X. Lựa chọn cho tên tuổi cao cấp nhất này của Apple là một phiên bản làm hoàn toàn từ khung titanium - chất liệu vốn được dùng để chế tạo cho máy bay phản lực, tên lửa và cả xe tăng.

Dù vậy, điểm bất ngờ là chúng còn được chạm khảm đá Seymchan lấy từ các mảnh vỡ thiên thạch rơi xuống vùng Magadan của Nga. Không chỉ có vậy, do đặc trưng được mạ vàng ở một số bề mặt, người mua có thể tự yêu cầu trang trí họa tiết mạ theo các hình vẽ ưa thích, có thể là cờ hoặc cả mặt Tổng thống Putin, Trump…

A titanium-made iPhone X is now available for pre-order for $4,500

Còn cái giá phải trả cho sự hào nhoáng và chịu chơi này thì sao? 4500 USD cho một sản phẩm đặt hàng trước. Lựa chọn dành cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus cũng được đưa vào tương tự, nhưng chỉ xuất phát từ 3000 USD mà thôi. Ngôi vị đầu bảng vẫn thuộc về chữ X thần thánh kia.

Bạn có thể tự khám phá thêm nhiều sản phẩm độc đáo khác, kể cả chiếc Nokia cục gạch huyền thoại cũng được Caviar thêm nếm rất công phu tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin mới nhất