Công Nghệ

Bà Tân Vlog và Ẩm Thực Mẹ Làm cùng tung clip làm bánh dày khiến dân mạng bất ngờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bà Tân Vlog và Ẩm Thực Mẹ Làm đang là hai trong số những kênh YouTube có nội dung ẩm thực thu hút được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Cùng chọn nội dung ẩm thực để phát triển kênh YouTube của mình song kênh Bà Tân Vlog và kênh Ẩm Thực Mẹ Làm lại đi theo những phong cách khác nhau. Nếu như kênh Bà Tân Vlog khá ồn ào và thu hút sự chú ý thù kênh Ẩm Thực Mẹ Làm lại mang đến không gian nhẹ nhàng, nội dung video ít thoại, nhấn mạnh đến không khí thanh bình của làng quê. Dù vậy, một trung hợp thú vị là mới đây, hai kênh video này đã đăng tải cùng nội dung về món bánh dày trong một cùng ngày trên kênh YouTube của mình.

Kênh Bà Tân Vlog thường thu hút được nhiều sự chú ý hơn nhờ các nội dung có phần “giật gân”. (Ảnh chụp màn hình)

Trùng hợp ngẫu nhiên và thú vị này đã khiến dân mạng được dịp so sánh món ăn do Bà Tân thực hiện và món ăn trong Ẩm Thực Mẹ Làm. Cho tới thời điểm hiện tại, video của Ẩm Thực Mẹ Làm đã thu hút được hơn 222.000 lượt xem, trong khi đó con số của Bà Tân Vlog là hơn 674.000 lượt xem. Mặc dù có số lượng lượt xem chỉ bằng một phần ba Bà Tân song video Ẩm Thực Mẹ Làm nhận được 11.000 lượt nhấn thích, con số này của bà Tân chỉ là 15.000. Video của Ẩm Thực Mẹ Làm cũng chỉ có 115 lượt nhấn “dislike” còn bà Tân có tới gần 1.000 lượt.

Ngược lại, Ẩm Thực Mẹ Làm thường rất ít thoại và tập trung thể hiện tính bình yên của nông thông Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

Trong vài tháng trở lại đây, kênh Bà Tân Vlog gây ra nhiều tranh cãi liên quan đến các nội dung bị tố là thiếu trung thực trong quá trình nấu món ăn hay quảng cáo xuất hiện trong video nhiều và thiếu tự nhiên. Bên cạnh đó, dân mạng cũng dần mất hứng thú với những nội dung “siêu to, khổng lồ” mà bà đang sử dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất