Công Nghệ

Bà Tân Vlog sắp thôi làm video 'siêu to, khổng lồ' sau quá nhiều lùm xùm

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bà Tân Vlog, hiện tượng Internet Việt Nam trong năm 2019, đang tính đến chuyện thay đổi nội dung sau khi bị chê nhàm chán.

Hiện tượng trên Internet, khoảng một tháng trở lại đây, sức hút của Bà Tân Vlog đang giảm rõ rệt. Một phần nguyên nhân đến từ việc các video của bà bắt đầu xuất hiện nhiều quảng cáo, không ít trong số đó được chèn vào nội dung video một cách thiếu tự nhiên và gượng gạo.

Bà Tân Vlog (giữa) cùng con trai mình, Hưng Vlog (ngoài cùng bên trái).

Bên cạnh đó, không ít người cũng cho rằng nội dung trên kênh Bà Tân Vlog đang dần trở nên nhàm chán. “Quanh đi quẩn lại vẫn xoay quanh câu chuyện các món ăn ‘siêu to, khổng lồ’”, Minh Anh (22 tuổi, Hà Nội) chia sẻ. “Khi ăn mãi một món ăn, dù ngon đến đâu, bạn cũng sẽ chán,” cô chia sẻ thêm, ý nói đến những kiểu nội dung lặp đi lặp lại trên kênh Bà Tân Vlog.

Theo thống kê của chuyên trang theo dõi số liệu mạng xã hội SocialBlade, mặc dù vẫn đăng tải video thường xuyên song lượng lượt xem video trên kênh Bà Tân Vlog đã giảm tới 41,5% trong 30 ngày gần nhất. Trong tháng 9, Bà Tân Vlog cũng chỉ có thêm hơn 160 nghìn lượt nhấn theo dõi kênh. Con số này không tệ với một vlogger nhưng lại thấp hơn quá nhiều so với con số hơn 800 nghìn lượt theo dõi kênh chỉ trong tháng 6 của Bà Tân Vlog.

Nội dung nhàm chán, quảng cáo gượng gạo và thậm chí bị tố thiếu trung thực, kênh Bà Tân Vlog đang mất dần sức hút.

Trước thực tế này, mới đây Hưng Vlog, con trai đồng thời là một trong những thành viên trong ekip Bà Tân Vlog đã có những dự định trong tương lai với kênh YouTube của mẹ mình. Cụ thể, anh nói hiện tại đang cố gắng thay đổi nội dung để tránh sự nhàm chán. Trong thời gian tới, tần xuất video “siêu to, khổng lồ” tên kênh Bà Tân sẽ giảm đi, thay vào đó là các clip nấu ăn bình thường. Hưng Vlog cũng thẳng thắn thừa nhận cần thêm thời gian để suy nghĩ và sáng tạo, bên cạnh đó thay đổi cũng sẽ được thực hiện dần dần và đan xen, thay vì đột ngột.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất