Hồi cuối tháng 9, kênh YouTube của bà Tân Vlog chính thức cán mốc 4 triệu người theo dõi trên YouTube sau vỏn vẹn hơn một năm “chăm chỉ” đăng video lên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh.
Ban đầu, Bà Tân Vlog được nhiều người dùng Internet yêu thích nhờ vẻ ngoài chân chất, tự nhiên cùng phong cách làm video độc lạ với những món ăn siêu cay, siêu to khổng lồ. Dù vậy, sự nổi tiếng đi kèm nhiều rắc rối và không ít tai tiếng cho người phụ nữ nông dân này. Bà Tân Vlog theo đó liên tục vướng vào các lùm xùm liên quan đến việc làm các món ăn mất vệ sinh, bị tố gian dối trong cácc clip làm món ăn hay quảng cáo quá đà, vô lý. Dẫu sao đi nữa, Bà Tân Vlog cũng đã được được 4 triệu lượt người đăng kí trên YouTube và mới đây bà đã mổ hẳn một con lợn, làm món lợn quay khổng lồ và mời “các cháu” đến ăn mừng thành tích này.
Theo thống kê của trang SocialBlade, kênh Bà Tân Vlog có thể kiếm được từ 3.900 USD đến 62.500 USD mỗi tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Bà Tân Vlog có thể kiếm được từ 46.800 USD đến 749.400 USD mỗi năm. Vẫn biết rằng những con số mà SocialBlade đưa ra chỉ mang tính chất tương đối, chúng vẫn phần nào thể hiện được “thu nhập” ấn tượng mà Bà Tân có thể kiếm được từ những đoạn video của mình.
Thực tế, cả gia đình Bà Tân Vlog đều có những kênh YouTube riêng, trong đó đáng chú ý hơn là cậu con trai Nguyễn Văn Hưng (còn được biết đến với tên gọi Hưng Vlog). Thực tế, Nguyễn Văn Hưng nổi tiếng trước mẹ và anh cũng chính là người hỗ trợ Bà Tân Vlog thực hiện kênh YouTube của mình. Bà Tân Vlog lập kênh YouTube chỉ từ một lần Hưng ngỏ ý “Hay là con lập cho mẹ một kênh Youtube riêng, để mẹ tạo ra tí cuộc sống vui vẻ xem sao”.
Trong khoảng một tháng trở lại đây, Hưng Vlog trở thành một cái tên nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng người dùng Internet Việt Nam khi anh liên tục chia sẻ các đoạn video bị nhiều người cho là phản cảm, vô bổ và thậm chí ảnh hưởng xấu đến tâm lý người sau như video nấu cháo gà nguyên lông hay dạy cách ăn trộm tiền. Hiện tại, kênh Hưng Troll của Nguyễn Văn Hưng đã bị YouTube gỡ xuống.