Công Nghệ

Apple Watch Series 5 sẽ được Apple trình làng vào mùa thu này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple Watch Series 5 nhiều khả năng được trình làng cùng chiếc iPhone 11 vào tháng 9 tới.

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo mới đây đã phát hành một báo cáo mới trong đó ông khẳng định Apple sẽ ra mắt chiếc Apple Watch Series 5 sẽ được Apple ra mắt vào mùa thu tới. Đây là một trong những tin đồn hiếm hoi được rung ra liên quan đến thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Apple.

Apple Watch Series 5 cùng các thiết bị kế nhiệm sẽ sử dụng mà hình từ JDI. Tấm nền từ công ty Nhật Bản này sẽ có sản lượng chiếm từ 15% đến 20% đơn hàng của Apple trong năm 2019 và nâng lên khoảng từ 80% đến 90% cho tới năm 2021.

Kuo nói thêm rằng những chiếc Apple Watch mới sẽ có thêm thiết kế với thân máy cấu thành từ gốm. Dù vậy, hiệu chưa rõ loại chất liệu mới này có được đưa lên tất cả các phiên bản hay không.

Apple Watch Series 6 trong khi đó được kì vọng sẽ có màn hình microLED vào năm sau.

Theo một thống kê mới của Canalys, Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh bán chạy nhất thị trường Bắc Mỹ. Trong quý II năm nay, Apple bán được 2,9 triệu máy Apple Watch, chiếm 37,9% miếng bánh thị phần. Fitbit là hãng có thị phần lớn thứ hai với 24,1% thị phần (1,9 triệu máy bán ra) trong khi đó Samsung bán được 800.000 đồng hồ thông minh (10,6% thị phần)

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất