Công Nghệ

Apple triệu hồi Macbook Pro vì lỗi pin gây cháy nổ, đây là cách kiểm tra máy bạn có bị hay không

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Apple vừa phát thông báo sẽ thu hồi một số laptop MacBook Pro 15 inch vì viên pin có thể quá nóng, dẫn đến nguy cơ gây cháy nổ.

Mới đây, Apple đã chính thức phát đi thông báo sẽ thu hồi một số laptop MacBook Pro 15 inch gặp lỗi về pin và có thể gây ảnh hưởng cho người dùng, đó là viên pin có thể gặp tình trạng quá nhiệt, từ đó tiềm ẩn nguy cơ phát nổ bất cứ lúc nào.

Theo đó, những chiếc Macbook Pro 15 inch đời 2015, được bán ra trong khoảng thời gian từ tháng 9/2015 đến 2/2017 là bị ảnh hưởng bởi việc thu hồi lần này của Apple.

Tuy nhiên, không phải mọi máy Macbook Pro 15 inch đời 2015 đều dính lỗi pin này. Để biết chính xác máy của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, người dùng cần truy cập vào websiet chính thức của Apple (https://support.apple.com/15-inch-macbook-pro-battery-recall) sau đó nhập vào số serial để có thể tra cứu.

Apple cũng cho biết, hãng này sẽ thay thế pin miễn phí cho những chiếc Macbook Pro nằm trong diện bị ảnh hưởng. Việc người dùng cần làm là mang máy đến Apple Store hoặc các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple để được kiểm tra, và thay pin miễn phí.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất