Công Nghệ

Sướng như người dùng iPhone: Apple thuê hẳn nhiếp ảnh gia nổi tiếng về daỵ chụp hình

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những điều thú vị Apple đang thực hiện tại Apple Store khiến nơi đây không chỉ còn là một cửa hàng.

Một sự hợp tác mới giữa Apple và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Christopher Anderson mới đây kì vọng sẽ thay đổi cách bạn nghĩ về nhiếp ảnh. Nhiều Apple Store trên thế giới theo đó sẽ triển khai một chương trình chia sẻ liên quan đến ảnh chụp chân dung. Phòng thí nghiệm mang tên Today at Apple Photo Lab này là series chia sẻ mới nhất của Apple với sự tham gia của nhiều nhân vật có tiếng trong cộng đồng sáng tạo.

Christopher Anderson là một nhiếp ảnh gia từng làm việc cho nhiều ấn phẩm nổi tiếng như National Geographic, Newsweek, và New York Magazine. Ông đồng thời có nhiều tác phẩm ấn tượng đượng thực hiện bằng iPhone và iPad. Năm 2011, cuốn sách Capitolio trở thành cuốn sách ảnh in đầu tiên được chuyển thể lên iPad. Năm 2016 và 2017, Apple cũng từng sử dụng nhiều hình ảnh của Christopher Anderson để quảng bá cho khả năng chụp hình của iPhone. Đáng chú ý, Christopher Anderson cũng là người thử nghiệm khả năng của camera trên iPhone 7 và được nhắc đến trong một slide khi Apple giới thiệu chiếc điện thoại này.

Theo 9to5Mac, Anderson sẽ chia sẻ kĩ năng và kiến thức nhiếp ảnh của mình với người dùng vòng quanh thế giới thông qua một bài chia sẻ có tựa đề “Phá vỡ những tấm hình chân dung.” Người tham dự sẽ học được các phương thức chụp hình với thách thức những quy tắc truyền thống ở loại hình chụp hình này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất