Công Nghệ

Apple tặng khách hàng AirPods miễn phí khi mua iPad Air hoặc MacBook Air

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Đây là một phần trong gói khuyến mãi tựu trường mà Apple áp dụng cho lĩnh vực giáo dục trong năm 2020.

Gói khuyến mại chào năm học mới của Apple trong năm 2020 thực sự rất hấp dẫn nếu như bạn đang cần một chiếc tai nghe mới. Tại các cửa hàng giáo dục của Apple, học sinh, giáo viên và các nhà giáo dục nói chung có thể nhận được một cặp AirPods thế hệ hai miễn phí khi mua một chiếc MacBook Air với giá 899 USD hoặc iPad Air với giá 479 USD (mức giá ưu đãi dành cho người dùng giáo dục). Điều thú vị là Apple cũng cho phép người dùng nâng cấp lên chiếc AirPods có case sạc không dây với mức giá 40 USD tăng thêm hoặc AirPods Pro với mức giá 90 USD tăng thêm.

(Ảnh: The Verge)

Những chiếc MacBook Air và iPad Air nói trên đều là các phiên bản với mức giá khởi điểm. Vì thế, khi người dùng mua các phiên bản thiết bị có giá thành cao hơn, dĩ nhiên là họ cũng sẽ nhận được ưu đãi tương tự. Dù vậy, có một số ngoại lệ cho đợt khuyến mại này đò là chiếc Mac Mini và bất kì dòng iPad nào có giá thành thấp hơn iPad Air (bao gồm iPad Mini và iPad). Điều lạ lùng là chiếc Mac Pro với giá thành cực kì đắt đỏ lại không nằm trong gói khuyến mại.

The Verge đánh giá đây là gói khuyến mại tựu trường hấp dẫn nhất mà Apple tung ra trong vài năm trở lại đây. Dưới đây là danh sách tất cả các thiết bị phù hợp với đợt khuyến mại này: iMac (21,5 inch hoặc 27 inch), iMac Pro (27 inch), MacBook Air (13,3 inch), MacBook Pro (13,3 inch), MacBook Pro (16 inch), iPad Air (10,5 inch), iPad Pro 2020 (11 inch) và iPad Pro 2020 (12,9 inch).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất