Công Nghệ

Apple Store tại Bangkok mở cửa tháng sau nhưng đây mới là điều fan Apple chú ý hơn cả

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây sẽ là Apple Store thứ hai của Apple tại Đông Nam Á sau cửa hàng đầu tiên mở tại Singapore năm 2017.

Apple mới đây đã chính thức xác nhận thông tin về việc Apple Store tại Bangkok, Thái Lan sẽ được mở cửa vào 10 giờ sáng (giờ địa phương), ngày 10 tháng 11 tới. Đây sẽ là cửa hàng bán lẻ chính thức thứ hai của Apple tại Đông Nam Á, sau cửa hàng đầu tiên mở cửa đón khách vào năm 2017 tại Singapore. Được biết, Apple Store Bangkok nằm trong tổ hợp Iconsiam, một trung tâm thương mại mới mở tại Klong San, Bangkok. Cửa hàng này sẽ mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Logo Apple được biến đổi khá thú vị.

Apple Store tại Bangkok, Thái Lan nhìn từ một góc khác.

Một điểm khá thú vị là logo Apple tại Apple Store này đã được “sửa đổi” một chút lấy cảm hứng từ chữ trong bản chữ cái tiếng “อ” Thái Lan. Apple Store này sẽ cung cấp toàn bộ các sản phẩm của Apple, bao gồm iPhone, iPad, Mac, Apple TV, Apple Watch và một số phụ kiện đến từ bên thứ ba.

Apple hiện tại có 504 Apple Store trên phạm vi toàn thế giới nhưng 271 trong số đã nằm tài Mỹ.

Ở Việt Nam, hiện diện trực tiếp của Apple còn khá mờ nhạt, các thiết bị chính hãng Apple hiện được phân phối thông qua các đơn vị bán lẻ uỷ quyền và các nhà mạng.

Ngoài ra, dịch vụ “Genius Bar” nơi khách hàng có thể nhận được tư vấn về kĩ thuật và các dịch vụ liên quan đến cài đặt, sửa chữa cũng có mặt. BangkokPost cho biết “Genius Bar” sẽ cung cấp hỗ trợ phần mềm và macOS và các dịch vụ phần cứng. Apple cho biết cửa hàng Apple Store này sẽ là một nơi người dùng trao đổi các ý tưởng sáng tạo cũng như là nơi diễn ra các chương trình đặc biệt của Apple.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất