Công Nghệ

Apple sắp ra mắt một mẫu tai nghe chưa từng có trong lịch sử hãng này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc tai nghe trùm tai đầu tiên mang thương hiệu Apple có thể sẽ ra mắt ngay vào tháng 6 tới trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến WWDC.

Tin đồn về một chiếc tai nghe trùm tai đến từ Apple đã xuất hiện trong một thời gian trở lại đây, trong khi đó Apple cũng có thể đang phát triển một mẫu tai nghe dạng đút có tên AirPods Pro Lite. Mới đây, MacRumors dẫn lời nguồn tin Jon Prosser đã tiếp tục hé lộ những thông tin mới nhất về những sản phẩm được chờ đón này.

Beats Studio3 Wireless và BeatsX (Ảnh: MacRumors)

Cụ thể, về chiếc tai nghe trùm tai, Prosser nói rằng Apple có thể sẽ mắt nó ngay trong sự kiện WWDC sẽ diễn ra vào tháng 6 tới cùng mức giá 350 USD. Như vậy, chiếc tai nghe này sẽ nằm cùng trong tầm giá của những sản phẩm đối thủ như Beats Studio 3 và Bose 700. Prosser bên cạnh đó cũng nói rằng chiếc tai nghe này có tên mã B515, trùng khớp với một thông tin rò rỉ trước đó từng được tìm thấy trong những đoạn mã của iOS 14.

Về chiếc AirPods Pro Lite, nguồn tin nói nó có thể lên kệ với tên gọi AirPods X và sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10. Dòng tai nghe này có thể hướng tới đối tượng người dùng chơi thể thao, tương tự dòng BeatsX. Nó có thể có tên mã B517 cùng mức ía 200 USD, tức là đắt gấp đôi dòng BeatsX.

Điều đáng nói là Apple đang ra mắt loạt sản phẩm nói trên với mục tiêu cuối cùng là dần xoá xỏ thương hiệu Beats trên thị trường bởi các dòng sản phẩm về sau của Apple sẽ tương tự như các sản phẩm mang thương hiệu Beats. Dù vậy, quá trình này sẽ cần thêm thời gian vì Beats còn có một dòng tai nghe cao cấp với những cái tên như Beats Solo Pro và PowerBeats.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất