Công Nghệ

Apple phát hành iOS 11.4 với một thay đổi đáng giá cho những ai thích nhắn tin trên iPhone

Theo Phonearena
Chia sẻ

Cách đây ít giờ, Apple đã chính thức ra mắt phiên bản mới nhất của hệ điều hành iOS, iOS 11.4, với một số thay đổi tập trung vào AirPlay 2 và Messages trên iCloud.

Theo đó, người dùng lúc này sẽ có thể truy cập được những tin nhắn mới nhất của mình rên bất kì thiết bị nào của Apple bao gồm iPhone, iPad, Apple Watch và máy tính Mac. Và khi một tin nhắn được xoá trên một thiết bị, nó sẽ biến mất trên tất cả các thiết bị khác cũng được đồng bộ thông qua một tài khoản iCloud. Tính năng này theo đó giúp người dùng luôn được đọc các tin nhắn cập nhật nhất qua iMessage trên nhiều thiết bị. Nó cũng giúp người dùng giải toả được một phần dung lượng lưu trữ bởi các tin nhắn người dùng muốn lưu lại sẽ không nhất thiết cần phải được lưu lại “nội bộ” bên trong thiết bị.

iOS 11.4 nhìn chung không phải một bản cập nhật iOS lớn tuy nhiên nó có một tính năng khá thú vị khi Apple đưa khả năng đồng bộ tin nhắn đa thiết bị lên iCloud.

Về phía những thay đổi cho AirPlay 2, iOS mới cho phép hai thiết bị loa thông minh HomePod trong cùng một phòng có thể chơi nhạc stereo với cụ thể kênh âm thanh trái - phải. AirPlay 2 cũng cho phép người dùng chơi nhạc trong bất kì căn phòng nào từ bất kì phòng nào sử dụng một thiết bị iOS, HomePod, Apple TV hay Siri. Âm nhạc có thể được di chuyển từ phòng này sang phòng khác trong nhà trong khi đó các phòng khác nhau có thể chơi các bài nhạc khác nhau. Ở thời điểm hiện tại AirPlay 2 sẽ khả dụng tại Anh, Mỹ và Úc trong khi đó vào ngày 18 tháng 6 chúng sẽ được cập nhật tại Canada, Pháp và Đức. Bên cạnh việc yêu cầu Siri kiểm soát tên bài nhạc bạn đang nghe, căn phòng nhạc đang bật hay dung lượng, người dùng cũng có thể làm điều này thông qua Control Center.

Bạn có thể cập nhật iOS 11.4 bằng cách vào General > Software Update trên thiết bị iPhone hay iPad của mình.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất