Công Nghệ

Apple mời dàn sao Hollywood tới sự kiện lớn cuối tháng 3 của mình, đây là những cái tên có thể sẽ xuất hiện

Theo Bloomberg
Chia sẻ

Apple đang lên kế hoạch ra mắt dịch vụ đăng ký đọc tin tức và xem video theo yêu cầu của mình vào ngày 25 tháng 3 tới.

Vào ngày 25 tháng 3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện lớn đầu tiên của mình trong năm 2019. Theo nhiều báo cáo, tiêu điểm của sự kiện này sẽ là màn ra mắt các dịch vụ hoàn toàn mới của Apple như đọc tin tức hay xem video theo yêu cầu. Đây được coi là bước tiến lớn đầu tiên của Apple vào mảng dịch vụ số kể từ năm 2015. Trong sự kiện này, Bloomberg dẫn lời một nguồn tin thân cận cho biết, Apple đã mời một số ngôi sao đến tham dự, trong đó có thể kể đến Jennifer Aniston, Reese Witherspoon, Jennifer Garner và đạo diễn JJ Abrams.

Apple sẽ tổ chức sự kiện lớn đầu tiên của mình trong năm 2019 vào ngày 25 tháng 3 tới.

Dịch vụ xem video theo yêu cầu của Apple có thể sẽ tương tự với Prime Video của Amazon và Netflix. Nó sẽ mang đến cho người dùng các nội dung hoặc được Apple thâu tóm, hợp tác hoặc do chính Apple đầu tư. Apple theo đó đang đầu tư sản xuất trên dưới 12 chương trình độc quyền cho dịch vụ mới của mình. Dù vậy, theo những báo cáo mới nhất, nhiều khả năng các chương trình độc quyền phải tới cuối năm nay mới được tung ra và chúng vẫn chưa sẵn sàng ở thời điểm dịch vụ xem video mới của Apple chính thức tới tay người dùng vào mùa hè năm nay, một nguồn tin nặc danh tiết lộ.

Với doanh thu từ iPhone đang chững lại, Apple đang dần chuyển hướng đến các dịch vụ số để đảm bảo tăng trưởng. Apple Music trước đó đã trở thành một thành công lớn với Apple khi có 50 triệu người đăng ký.

Chia sẻ

Theo

Bloomberg

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất