Công Nghệ

Apple ‘keo kiệt’ đến mức nào cứ phải đợi đến Black Friday mới thấy rõ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Mức giảm giá đã thấp, Apple lại không cho áp dụng ưu đãi lên các sản phẩm công nghệ mới Black Friday này.

Apple mới đây công bố “sự kiện mua sắm” kéo dài tới bốn ngày bắt đầu kể từ thứ 6, ngày 23 tháng 11, tức là thời điểm bắt đầu sự kiện Black Friday mà nhiều thương hiệu giảm giá “khủng” các sản phẩm của mình để kích cầu. Ở thời điểm hiện tại, những thông tin về “sự kiện mua sắm” của Apple đã được công bố tại Úc và nó chắc chắn khiến không ít người cảm thấy thất vọng về sự “keo kiệt” của Apple.

Các chương trình ưu đãi trực tiếp từ Apple vốn vẫn bị nhiều người “chê” là không tốt bằng các chương trình ưu đãi do các cửa hàng từ bên thứ ba áp dụng

Theo đó, nếu bạn đang chờ đợi vào một chương trình giảm giá trực tiếp trên những sản phẩm mới nhất của hãng này như iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone Xr hay MacBook Air 2018, chăc chắn bạn sẽ cảm thấy thấy vọng. Sự kiện Black Friday của Apple về cơ bản chỉ bao gồm những thẻ quà tặng và chúng lại chỉ có thể áp dụng được trên một số sản phẩm nhất định.

Năm ngoái, Apple cũng tổ chức một sự kiện tương tự với giá trị thẻ quà tặng cao nhất là 150 USD.

Ví dụ như tại Úc, hiện tại, Apple đưa ra một số giá trị thẻ quà tặng bao gồm Apple TV (25 USD), iPhone (50 USD), Apple Watch (50 USD), tai nghe Beats (50 USD), HomePod (50 USD), iPad (100 USD) và Mac (200 USD). Rất tiếc, những thẻ quà tặng này chỉ được áp dụng với các sản phẩm cũ của Apple. Vì dụ như đối với thẻ quà tặng 50 USD cho iPhone, người dùng chỉ có thể sử dụng nó khi mua iPhone 7/ 8 và các dòng máy Plus. Thẻ quà tặng iPad thì không thể được áp dụng cho các dòng iPad Pro mới trong khi đó ưu đãi Apple Watch không áp dụng cho Apple Watch Series 4.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất