Công Nghệ

Apple để lộ thư mời sự kiện iPhone 11 với biểu tượng 3 camera 'siêu to khổng lồ'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong hình ảnh rò rỉ, bức thư mời sự kiện cuối năm của Apple nổi bật với hình ảnh ba vòng tròn được đặt trong hình vuông.

Theo nguồn tin được đăng tải trên trang Techoinfomer, thư mời sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới của Apple đã bị rò rỉ.

Trong hình ảnh rò rỉ, bức thư mời nổi bật với hình ảnh ba vòng tròn được đặt trong hình vuông. Biểu tượng này có thể ám chỉ hệ thống ba camera sau của iPhone mới.

iPhone 2019

Bức thư mời sự kiện cuối năm của Apple nổi bật với hình ảnh ba vòng tròn được đặt trong hình vuông. (Ảnh: Techoinfomer)

Dựa trên những tin đồn gần đây, thay đổi lớn nhất trên iPhone 11 nằm ở cụm ba camera sau hình vuông. Camera thứ ba là cảm biến 3D ToF (Time-of-Flight) để nhận diện chiều sâu bên cạnh camera chính và telephoto quen thuộc từ iPhone 7 Plus đến nay.

Theo một người tự xưng là nhân viên nhà máy Foxconn tại Trung Quốc đã tiết lộ vào tuần trước, iPhone 11 sẽ phủ lớp sơn mờ, thay vì kính trong như iPhone thế hệ tiền nhiệm, và dòng chữ “iPhone” sẽ không còn được in ở mặt sau thiết bị.

Cũng theo người này, iPhone 11 sẽ có một phiên bản màu xanh đậm hoàn toàn mới. Điều này hoàn toàn trùng khớp với báo cáo trước đây từ blog Mac Otakara cho biết, iPhone XR sẽ có màu xanh lá cây và tím oải hương mới.

Ở mặt trước, iPhone 2019 được cho là gần giống với các mẫu iPhone 2018, bao gồm cả thiết kế “tai thỏ”. Tuy nhiên, do việc loại bỏ tính năng 3D Touch nên màn hình sẽ mỏng hơn đôi chút.

Nhân viên của Foxconn còn cho biết rằng, iPhone Xs Max thế hệ tiếp theo sẽ có pin dung lượng 3.969 mAh. Máy sẽ có các tùy chọn bộ nhớ trong gồm 64 GB, 256 GB và 512 GB, tương tự như iPhone Xs, Xs Max hiện tại.

Ngoài ra, một tin đồn mới nhất còn cho rằng cả ba mẫu iPhone 2019 sẽ lên kệ cùng lúc trong tháng 9 tới đây, không giống như chiếc iPhone XR năm ngoái lên kệ muộn hơn, vào tháng 11. Dựa theo một số thông tin trong phiên bản iOS 13 beta cho thấy, sự kiện iPhone 11 của Apple sẽ được diễn ra vào ngày 10 tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất