Công Nghệ

Apple đang ấp ủ những sản phẩm gì cho năm 2020?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bên cạnh những chiếc iPhone, Apple cũng đang ấp ủ nhiều sản phẩm mới cho năm 2020 để tạo sự bất ngờ cho người dùng.

Một chiếc iPad Pro với camera 3-D

Apple đang lên kế hoạch ra mắt một mẫu iPad Pro mới vào năm sau với hai cảm biến camera và một cảm biến 3-D có khả năng tạo ra một bản đồ số của môi trường xung quanh người dùng, theo Bloomberg.

Đây là bước tiến tiếp theo của Apple trong việc khai thác các ứng dụng thực tế mô phỏng mà “đỉnh cao” sẽ là một thiết bị đeo VR ra mắt năm 2021 hoặc 2022.

Trước đó, Ming-Chi Kuo, một nhà phân tích với nhiều thông tin dự đoán chính xác về Apple, cũng cho rằng một chiếc iPad Pro với cảm biến chiều sâu 3-D sẽ lên kệ vào năm tới.

iPhone “giá rẻ” kế nhiệm iPhone SE

Những người hâm mộ Apple đang chờ đợi một chiếc iPhone với giá thành phải chăng hơn sẽ được thoả mãn vào năm tới khi Apple có thể sẽ trình làng một phiên bản kế nhiệm của iPhone SE vào năm sau. Với giá thành dao động trong khoảng 400 USD, chiếc điện thoại này có thể sử dụng chip Apple A13, có màn hình 4,7 inch cùng thiết kế tương tự iPhone 8.

Với tầm giá này, thiết bị kế nhiệm iPhone SE sẽ có giá thành thấp hơn đáng kể so với mức giá khởi điểm 700 USD của iPhone 11.

iPhone 12 và iPhone 12 Pro sẽ hỗ trợ kết nối 5G

Thế hệ iPhone tiếp theo của Apple được kì vọng sẽ hỗ trợ kết nối 5G, có camera 3D cùng phiên bản có kích thuwocs màn hình mới cho những chiếc iPhone 12 Pro, theo nhiều báo cáo từ Bloomberg và Ming-Chi Kuo. Bên cạnh đó, máy cũng có thể sẽ sử dụng thiết kế mới với sườn vát phẳng như những gì từng có trên iPhone mới.

iPhone 2020 nhiều khả năng sẽ có ba kích thước màn hình là 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch, thay đổi so với kích thước 5,8 inch, 6,1 inch và 6,1 inch hiện tại lần lượt của iPhone 11 Pro, iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max.

Apple Watch mới có thể theo dõi giấc ngủ người dùng

Apple thường giới thiệu Apple Watch mới cùng iPhone vào tháng 9, điều này nhiều khả năng sẽ lặp lại vào năm 2020.

Apple Watch mới được kì vọng sẽ có tính năng theo dõi giấc ngủ được nhiều người chờ đón, theo Bloomberg. Chiếc đồng hồ mới cũng có thể có hiệu năng nhanh hơn và khả năng kháng nước được cải thiện.

Một phụ kiện cho phép tìm kiếm đồ đặc qua iPhone

Apple được cho là đang phát triển một thiết bị gắn thẻ (tag) có thể giúp người dùng theo dõi đồ đạ của mình thông qua iPhone, theo 9to5Mac. Thiết bị này theo đó có cơ chế hoạt động tương tự Tile và có thể dễ dàng gắn lên các món đồ như ví hay chìa khoá. Nó sẽ hoạt động thông qua ứng dụng “Find My” của iPhone. Một số báo cáo nói rằng phụ kiện này sẽ có tên AirTags.

Một thiết bị HomePod rẻ hơn

Apple có thể sẽ trình làng một thiết bị HomePod rẻ hơn vào năm sau, theo Bloomberg. Apple lần đầu ra mắt loa thông minh HomePod vào năm 2017 với giá 350 USD và định vị ở phân khúc cao cấp. Một thiết bị loa thông minh giá thấp hơn có thể giúp Apple dễ dàng cạnh tranh hơn với những cái tên như Amazon Echo hay Google Home.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất