Công Nghệ

Apple đã tặng Karl Lagerfeld một chiếc Apple Watch đặc biệt giá 25.000 USD nhưng ông chưa bao giờ dùng nó

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Karl Lagerfeld có thể đã có một chiếc Apple Watch trước khi bất kì ai có cơ hội dùng chiếc đồng hồ thông minh này, thế nhưng có thể ông chưa bao giờ thực sự dùng nó.

Trở lại thời điểm năm 2015, trước khi Apple trình làng thế hệ Apple Watch đầu tiên, biểu tượng làng thời trang Karl Lagerfeld đã được người đứng đầu mảng thiết kế Apple Jony Ive tặng một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch. Đây là phiên bản Apple Watch vàng 18K cùng dây đeo bằng vàng hiếm có mà theo trợ lý của Karl Lagerfeld là được “làm một cách đặc biệt” bởi Apple cho ông với giá trị có thể lên tới trên dưới 25.000 USD.

Apple tặng Karl Lagerfeld một chiếc Apple Watch thế nhưng ông được cho là chưa bao giờ cài đặt để dùng nó trong vai trò một chiếc đồng hồ thông minh.

Vấn đề nằm ở chỗ Karl Lagerfeld được cho là chưa bao giờ thực sự sử dụng Apple Watch trong vai trò của một chiếc đồng hồ thông minh. Thay vào đó, ông chỉ đeo nó như một phụ kiện.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Apple có bán ra phiên bản Apple Watch 18K cho người dùng đại trà với giá 17.000 USD. Dù vậy, Apple chỉ bán ra dây đeo bằng bạc hoặc bằng thép không gỉ màu đen đi kèm với nó.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất