Công Nghệ

Apple cuối cùng cũng đã thôi keo kiệt với những chiếc iPhone nghìn đô của mình

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước thời iPhone 11 Pro, mặc dù iPhone có hỗ trợ sạc nhanh song người dùng phải bỏ thêm tiền để mua phụ kiện hỗ trợ nó.

Lần đầu tiên kể từ khi chiếc iPhone đời đầu ra mắt vào năm 2007, Apple cuối cùng cũng nâng cấp những chiếc cáp sạc và cục sạc mà mình bán ra kèm với điện thoại. iPhone 11 Pro theo đó sẽ được bán kèm cục sạc nhanh USB-C 18W cùng một sợ cáp chuyển đổi USB-C và Lightning.

Dù vậy, rất tiếc, iPhone 11 sẽ vẫn chỉ có cục sạc truyền thống 5W cùng một sợ cáp USB-A. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải bỏ thêm tiền để mua cục sạc 18W trong trường hợp muốn tận hưởng tính năng sạc nhanh.

Điểm nhấn chính trên iPhone mới là camera, tuy nhiên thời lượng pin cũng là một nâng cấp đáng giá. (Ảnh: Engadget)

iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max năm nay sẽ được lên kệ từ ngày 20 tháng 9 tới đây tại một số thị trường mở bán đợt đầu. Tại Việt Nam, những chiếc máy này cũng sẽ sớm được đưa về nước theo đường xách tay cùng thời điểm. Song nếu mong muốn mua những chiếc máy chính hãng, bạn sẽ phải chờ đợt đến đầu tháng 11 tới.

Nâng cấp lớn nhất trên iPhone năm nay đến từ cụm camera kép trên iPhone 11 và cụm ba camera trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Đây cũng là lần đầu tiên iPhone mới được trang bị ống kính góc siêu rộng.

Theo thông tin từ Apple, iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max lần lượt có thời lượng sử dụng 17 giờ, 18 giờ và 20 giờ. Những con số này đều cao hơn so với thời lượng 16 giờ mà iPhone Xr mang lại. iPhone Xr trước đó có thời lượng sử dụng còn tốt hơn so với iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất