Công Nghệ

Apple có thể ra mắt hai mẫu AirPods ngay cuối năm nay, một trong số đó có thiết kế hoàn toàn mới

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thông tin này đến từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo - một trong những nguồn tin uy tín nhất liên quan đến Apple.

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo mới đây cho biết Apple đang lên kế hoạch ra mắt tới hai mẫu AirPods mới sớm nhất vào quý IV năm nay. Theo đó, hai sản phẩm này đang được ấn định khung thời gian ra mắt là “Quý IV năm 2019 - Quý I năm 2020.” Một mẫu AirPods theo đó là bản nâng cấp của mẫu AirPods hiện tại, trong khi đó sản phẩm còn lại có thể sẽ có thiết kế hoàn toàn mới cùng mức giá cao hơn.

Cũng theo Ming-Chi Kuo, chiếc AirPods có thiết kế tương tự như AirPods hiện tại sẽ có mức giá tương tự mức giá AirPods thế hệ 2. Hiện chưa rõ những khác biệt về chất lượng âm thanh cũng như tính năng mà sản phẩm này có thể mang lại. Bên trong Apple, hãng này đang thay đổi cách những chiếc AirPods được sản xuất với mong muốn nâng cao được sản lượng lắp ráp, tiết kiệm không gian trong khi đó lại giảm chi phí sản xuất.

Trước đó, có báo cáo cho biết Apple đang phát triển những chiếc tai nghe không dây thực sự có khả năng chống ồn tốt và khả năng chống nước vượt trội. Các nhà phân tích kì vọng AirPods có thể đạt doanh số 52 triệu chiếc bán ra trong năm 2019 và tăng lên 75 triệu chiếc trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất