Công Nghệ

Apple có thể ra mắt bốn chiếc iPhone mới trong năm 2020

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nhận định liên quan đến iPhone này vừa được một nhà phân tích của JP Morgan chia sẻ.

Nhà phân tích Rosenblatt của JP Morgan mới đây cho biết doanh số iPhone 11 có thể sẽ gây thất vọng. Dù vậy, nhà phân tích này bày tỏ thái độ tích cực liên quan đến những dòng máy Apple sẽ cho ra mắt trong năm 2020.

Dẫn nguồn trang CNBC, nhà phân tích của JP Morgan kì vọng Apple sẽ ra mắt bốn chiếc iPhone mới trong năm 2020. Những chiếc máy này sẽ bao gồm ba chiếc iPhone có màn hình OLED kích thước 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch. Nhà phân tích này nói thêm cả ba chiếc điện thoại sẽ được trang bị kết nối 5G cùng với đó là công nghệ 3D tiên tiến cho camera sau. Công nghệ 3D này sẽ giúp iPhone mới có các tính năng thực tế ảo và thực tế mô phỏng tốt hơn.

Nhờ hiệu ứng của công nghệ 5G, iPhone có thể sẽ bán được 195 triệu máy trong năm 2020, tăng lên so với doanh số dự đoán 180 triệu máy của năm 2019.

Điều thú vị là báo cáo của JP Morgan cho biết chiếc iPhone thứ 4 có thế sẽ có giá máy thấp hơn so với những gì Apple ra mắt thời gian gần đây. Dù vậy, nó có thể sẽ không có các tính năng cao cấp như màn hình OLED hay kết nối 5G.

Về những chiếc iPhone 2019, Apple được kì vọng sẽ ra mắt chúng trong một sự kiện diễn ra vào tháng 9 tới. Năm nay, những thiết bị kế nhiệm iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr nhiều khả năng sẽ không có những thay đổi lớn về ngoại hình. Đổi lại, chúng sẽ được bổ sung thêm một số nâng cấp như camera tốt hơn hay tính năng sạc ngược không dây.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất