Công Nghệ

Apple có thể đang nợ bạn 50 USD, đây là lý do vì sao

T. Sơn
Chia sẻ

Nếu thay pin iPhone vào năm ngoái với giá 79 USD, bạn sẽ được Apple hoàn lại 50 USD.

Apple hiện đang áp dụng mức phí thay pin cho iPhone ở mức 29 USD, tuy nhiên nếu bạn đã thay pin với giá 79 USD trước thời điểm Apple giảm giá dịch vụ này, bạn sẽ được lấy lại 50 USD của mình.

Apple theo đó mới đây chính thức cho biết sẽ hoàn lại 50 USD tới nguòi dùng đã trả 79 USD để thay pin cho những dòng máy từ iPhone 6 trở lên trong khoảng thời gian từ ngày 1 thàng 1 tới ngày 28 tháng 12 năm 2017 tại các cửa hàng Apple Store được uỷ quyền. Điều này đồng nghĩa với việc giá thay pin sẽ được giảm xuống 29 USD, tương đương với giá dịch vụ ở thời điểm hiện tại.

Theo CNET, việc hoàn phí dịch vụ này được áp dụng trên toàn thế giới. Apple cho biết việc hoàn phí sẽ được thực hiện thông qua hình thức chuyển tiền điện tử hoặc hoàn tiền trên thẻ tín dụng đã thực hiện thanh toán trước đó. Khách hàng được hoàn phí sẽ được Apple thông báo qua email từ ngày 23 tháng 5 đến ngày 27 tháng 7 tới đây.

Tháng 12 năm 2017, Apple thừa nhận “bóp” hiệu năng trên những dòng iPhone có viên pin cũ để hạn chế tình trạng máy khởi động lại đột ngột. Tính năng này khiến nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng. Như một cách để xoa dịu dư luận, Apple đã giảm giá thay pin iPhone chỉ còn 29 USD.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất