Công Nghệ

Apple chơi lớn đầu tư 15 triệu USD cho mỗi tập phim trên Apple TV+

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple TV+ được kì vọng sẽ ra mắt vào mùa thu tới.

Có lẽ phải tới vài tháng nữa Apple TV+ mới chính thức ra mắt người dùng, thế nhưng một báo cáo mới đây từ WSJ đã mang đến cho người dùng những cái nhìn thú vị mới về kinh phí sản xuất mà Apple quyết định đầu tư cho dịch vụ này.

Báo cáo này theo đó cho biết nhiều công ty như Amazon và Netflix đã đẩy mạnh ngân sách cho việc phát triển các nội dung độc quyền trong vài năm trở lại đây. Netflix theo đó từng đầu tư 4,5 triệu USD cho mỗi tập “House of Cards,” tuy nhiên đến nay những cái tên mơi strong làng livestreaming thì lại sẵn sàng bỏ ra từ 8 triệu USD cho tới 15 triệu USD mỗi tập phim.

Trong trường hợp của Apple, ông lớn công nghệ này được cho là đã bỏ ra gần 15 triệu USD cho mỗi tập phim trong series khoa học viễn tưởng “See”. Trong bộ phim này, người xem sẽ được thấy một số khuôn mặt quen thuộc xuất hiện như Jason Momoa từ “Game of Thrones” và Aquaman.

Theo một số báo cáo, Apple có ngân sách 1 tỉ USD cho các nội dung độc quyền trên Apple TV+ tuy nhiên hiện chưa rõ con số này đã được mở rộng hay chưa. Một báo cáo vào năm ngoái nói rằng Jennifer Aniston và Reese Witherspoon cũng nhận được khoản thù lao rất lớn cho sự xuất hiện trong show “The Morning Show” của Apple. Cặp đôi này có thể nhận được tới 1,25 triệu USD cho mỗi tập phim.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất