Công Nghệ

Apple xin lỗi người dùng vì cố tình làm chậm iPhone cũ, giá thay pin sẽ giảm 2/3

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trước những lùm xùm về những cáo buộc về vấn đề làm chậm iPhone, mới đây Apple đã đăng một bức tâm thư xin lỗi người dùng.

Cụ thể, trong bức tâm thư, hãng công nghệ này đã gửi lời xin lỗi người dùng về việc không thông báo cho họ biết về vấn đề xử lý hiệu suất iPhone cũ: “Chúng tôi đã lắng nghe những phản hồi của khách hàng về cách chúng tôi làm giảm hiệu suất cho các thiết bị iPhone cũ, cũng như không thông báo về điều này. Chúng tôi biết rằng Apple đã khiến nhiều khách hàng cảm thấy thất vọng. Chúng tôi thực sự xin lỗi về điều này.”

Tuy nhiên, Apple cũng muốn làm sáng tỏ về những hiểu lầm không đáng có. “Đầu tiên, chúng tôi khẳng định hãng chưa bao giờ và sẽ không bao giờ làm bất cứ hành động gì để rút ngắn vòng đời của sản phẩm nào đó. Chúng tôi cũng không hề có ý định làm giảm trải nghiệm của người dùng để thúc đẩy doanh số bán hàng”, Apple tuyên bố.

Để giải quyết cho những rắc rối mà hãng đang gặp phải, Apple cho biết sẽ thực hiện ngay việc giảm chi phí thay pin cho các dòng sản phẩm từ dòng iPhone 6 trở lên, giảm từ 79 USD xuống còn 29 USD. Đồng thời, bắt đầu từ tháng 1/2018, Apple cũng cam kết sẽ cập nhật một phiên bản iOS mới với các tính năng cho phép người dùng thấy được tình trạng của những viên pin trên iPhone, cũng như cách thay thế viên pin mới để duy trì hiệu năng vốn có.

Cuối thư, Apple khẳng định: “Mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm được người dùng yêu mến. Chúng tôi sẽ nỗ lực đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn.”

Bạn có thể đọc bức thư xin lỗi khách hàng của Apple tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất