Công Nghệ

Apple chính thức gửi thiệp mời đến “nhà mới” của mình để tham dự sự kiện ra mắt iPhone 8

NPQM
Chia sẻ

Cuối cùng thì thời điểm được bao người mong chờ đã được xác nhận và lộ diện.

Apple vừa mới đây đã chính thức thông báo tới toàn thể các ban ngành truyền thông báo chí và gửi lời mời tới sự kiện ra mắt iPhone hằng năm của mình, hiện được lên lịch để diễn ra vào thứ Ba, ngày 12/9 tại Steve Jobs Theater tọa lạc trong khuôn viên làm việc Apple Park mới xây ở Cupertino, California. Tấm thiệp mời được thiết kế hiện lên phong cách và chủ đề của buổi sự kiện cùng dòng dẫn dắt có phần thân thiện mà lại bí ẩn: “Let's meet at our place.”

Mùa thu này sẽ chứng kiến một trong những điểm mốc đáng nhớ nhất lịch sử Apple nhờ vào sự cải tổ đột phá mà họ dành cho iPhone với những thông tin dự kiến về thiết kế màn hình toàn mặt trước, camera kép dọc phía sau, tính năng nhận diện khuôn mặt, chip xử lý mạnh mẽ và công nghệ sạc không dây hiện đại.

Bên cạnh những điểm đặc trưng nổi bật đó, khung máy còn được ưu ái thêm 2 mặt kính ở 2 phía trước và sau, hứa hẹn sẽ là phiên bản iPhone đáng mong chờ nhất từ trước tới nay. Màn hình OLED cũng là một điểm nhấn so với các thể hệ LCD trước.

Bên cạnh iPhone, nhiều nguồn tin còn cho biết Apple sẽ giới thiệu thêm chiếc Apple Watch thế hệ thứ 3 nữa với một con chip LTE cho phép nó có thể hoạt động riêng biệt hơn, không cần phụ thuộc hoàn toàn vào việc ghép đôi với iPhone. Ngoài ra, còn có những cái tên khác như Apple TV 4K, iMac Pro và HomePod cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị tung ra để làm “choáng ngợp” cộng đồng fan hâm mộ trong sự kiện sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin mới nhất