Công Nghệ

Apple bất ngờ ra mắt iPod Touch thế hệ mới với chip Apple A10 Fusion

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Lần gần nhất Apple ra mắt một chiếc iPod Touch đã gần bốn năm trước, vào tháng 7 năm 2015.

Apple mới đây đã công bố một phiên bản mới của dòng iPod Touch với điểm nhấn nằm ở chip Apple A10 Fusion (tương tự những gì đã có trong iPhone 7) cùng dung lượng bộ nhớ trong 256 GB. Đây là lần cập nhật đầu tiên của Apple cho dòng sản phẩm này kể từ khi iPhone Touch thế hệ 6 ra mắt vào tháng 7 năm 2015. Ngoại trừ hai thay đổi nói trên, thiết kế iPhone Touch dường như không có gì thay đổi vói màn hình 4 inch, nút home và camera.

iPod Touch thế hệ mới.

Mặc dù chỉ có dòng chip Apple A10 Fusion - dòng chip thấp nhất trong số những dòng chip đang có trên những dòng iPhone mà Apple vẫn bán trên thị trường, iPod Touch thế hệ mới vẫn có thể đáp ứng được hầu hết các tính năng mới của hãng này, bao gồm gọi FaceTime video theo nhóm và sử dụng các ứng dụng thực tế mô phỏng ARKit. Apple cho biết so với thế hệ trước, iPod Touch mới mang đến hiệu năng gấp đôi và khả năng xử lý đồ hoạ tốt gấp ba lần.

Được biết, iPod Touch mới sẽ có sáu phiên bản màu máy khác nhau bao gồm xám, trắng, vàng, hồng, xanh dương và đỏ cùng mức giá 199 USD, 299 USD và 399 USD lần lượt choc ác phiên bản với 32 GB, 128 GB và 256 GB bộ nhớ trong.

iPod Touch được Apple công bố ngay trước thời điểm sự kiện WWDC 2019 của Apple được tổ chức vào ngày 3 tháng 6 tới. Đây là nơi Apple sẽ giới thiệu những phiên bản mới của hệ điều hành cho iPhone, iPod, Mac, Apple Watch và Apple TV.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất