Công Nghệ

AirPods Pro giá thấp của Apple có thể ra mắt vào nửa sau năm nay

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Dù vậy, DigiTimes cho biết cũng không loại trừ khả năng dòng tai nghe này phải tới năm 2021 mới lên kệ.

Apple có thể sẽ ra mắt một mẫu AirPods Pro mới vào nửa sau năm 2020 hoặc trong năm 2021, theo một nguồn tin từ chuỗi cung ứng mà DigiTimes có được. Trước đó, DigiTimes ch biết các nhà sản xuất của Apple đã khởi động sản xuất một mẫu AirPods Pro giá thấp trong khoảng thời gian từ cuối quý 1 đến đầu quý 2 năm nay. Dù vậy, lịch trình này hiện có ít nhiều thay đổi do ảnh hưởng của virus corona chủng mới.

AirPods Pro là dòng tai nghe không dây đầu tiên của Apple có tính năng chống ồn. (Ảnh: The Verge)

Đầu tháng này, nguồn tin nổi tiêngs Jone Prosser cho biết Apple đang dự kiến sẽ ra mắt một sản phẩm có tên AirPods X cũng thiết kế tương tự như chiếc BeatsX dành cho những người thích đeo tai nghe khi luyện tập thể dục thể thao. Chiếc AirPods X được kì vọng sẽ lên kệ vào tháng 9 hoặc tháng 10. Gần đây, Prosser lại cho biết Apple đã sẵn sàng ra mắt AirPods mới có thể ngay vào tháng sau cùng một phiên bản mới của MacBook Pro 13 inch. Hiện chưa rõ chiếc tai nghe DigiTimes và Prosser có phải là một hay không.

Bên cạnh đó, tin đồn về một chiếc tai nghe trùm tai đến từ Apple đã xuất hiện trong một thời gian trở lại đây. Cụ thể, về chiếc tai nghe trùm tai, Prosser nói rằng Apple có thể sẽ mắt nó ngay trong sự kiện WWDC sẽ diễn ra vào tháng 6 tới cùng mức giá 350 USD. Như vậy, chiếc tai nghe này sẽ nằm cùng trong tầm giá của những sản phẩm đối thủ như Beats Studio 3 và Bose 700. Prosser bên cạnh đó cũng nói rằng chiếc tai nghe này có tên mã B515, trùng khớp với một thông tin rò rỉ trước đó từng được tìm thấy trong những đoạn mã của iOS 14.

Với sự thành công của AirPods, Apple đang là một trong những nhà sản xuất tai nghe không dây hàng đầu thế giới. Nhóm sản phẩm phụ kiện (mà AirPods nằm vào) ngày càng mang lại nhiều thu nhập hơn cho ông lớn công nghệ Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất