Công Nghệ

Đọ sức nóng các soái ca Vpop trên MXH: Noo Phước Thịnh đứng thứ 2 thì ai đứng nhất?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Việc tương tác với người hâm mộ và gia tăng sức ảnh hưởng trên mạng xã hội là không thể thiếu với những người hoạt động trong ngành giải trí, sao Việt cũng không phải ngoại lệ.

Ở làng V-Pop trẻ, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh hay Isaac có thể được xem là bốn “soái ca” được nhiều người yêu thích nhất. Trẻ trung, giọng hát ấn tượng cùng ngoại hình sáng sân khấu, bốn ca sỹ này cũng thu hút được một lượng theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội. Thế nhưng, đâu là cái tên có độ hot lớn nhất?

Trên Facebook, Sơn Tùng M-TP vẫn là một trong những ca sỹ trẻ nhận được nhiều lượt like nhất ở thời điểm hiện tại với 10,11 triệu người. Noo Phước Thịnh xếp ở vị trí số 2 trong số 4 “soái ca” V-Pop được nhắc đến ở đây cùng 3,43 triệu người nhấn like fanpage. Soobin Hoàng Sơn và Isaac lần lượt xếp hai vị trí còn lại với khoảng 741 nghìn và 473 nghìn người nhấn like. Các trang fanpage được nhắc đến trong bài viết này đều đã được Facebook xác nhận độ xác thực.

Tài khoản cá nhân của các ca sỹ nói trên cũng thu hút được khá nhiều sự chú ý. Mới đây, tài khoản cá nhân của Sơn Tùng thậm chí còn bất ngờ biến mất khiến nhiều người bất ngờ. Lúc đó, tài khoản của nam ca sỹ Sơn Tùng trên Facebook được cho là đã bị báo cáo xấu. Nhiều chuyên gia trong giới nhận định tài khoản này có thể rất khó lấy lại. Dù vậy, trong cùng ngày tài khoản của giọng hát “Em của ngày hôm qua” đã trở lại.

Instagram cũng là một mạng xã hội rất được nhiều nghệ sỹ yêu thích, thậm chí nhiều người còn chăm cập nhật Instagram hơn cả Facebook. Khá đáng chú ý là trong số 4 nam nghệ sỹ được yêu thích nhắc đến trong bài viết này, Instagram của Noo Phước Thịnh vẫn chưa được mạng xã hội hình ảnh/ video trên di động lớn nhất hành tinh xác nhận tính xác thực (nhiều khả năng đây không phải Instagram của anh). Khoảng cách số lượt người theo dõi trên Instagram của các nghệ sỹ cũng không có cách biệt lớn như đối với Facebook. Người được theo dõi nhiều nhất vẫn gọi tên Sơn Tùng với 2,2 triệu người và người được theo dõi ít nhất là Noo Phước Thịnh với 606 nghìn người.

Không phải ngẫu nhiên mà Sơn Tùng lại được gọi là “ông hoàng YouTube” của làng nhạc Việt bởi anh hiện tại đang sở hữu một kênh YouTube chính thức có tới 3,4 triệu người theo dõi. Soobin Hoàng Sơn và Noo Phước Thịnh lại tỏ ra khá “người tám lạng, kẻ nửa cân” trên nền tảng này khi có lượng người theo dõi nằm trong khoảng xấp xỉ 600.000 người. Là một người không bắt đầu sự nghiệp trong vai trò ca sỹ solo, có lẽ vì thế Isaac cũng khởi động chậm hơn trên YouTube với hơn 283.000 người đăng kí ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất