Công Nghệ

9 ứng dụng hẹn hò mà bạn nên thử để tìm nửa kia của mình

Theo PhoneArena
Chia sẻ

Đây là những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ nó.

1. Hinge (iOS)

Một trong những ứng dụng hẹn hò hàng đầu mà bạn nên tham khảo là Hinge. Đây không những là ứng dụng hẹn hò đầu tiên cho phép thêm video vào hồ sơ mà Hinge còn xây dựng trang cá nhân của bạn với hình ảnh, video, sở thích và những thứ bạn muốn chia sẻ một cách hợp lí và bắt mắt. Thật đáng tiếc là cho những người dùng Android là Hinge chỉ mới có mặt trên nền tảng iOS.

2. Tinder (iOS / Android)

Nhắc đến những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng thì không thể nào bỏ quên Tinder. Nếu bạn muốn hẹn hò một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất, Tinder sẽ là sự lựa chọn hợp lí dành cho bạn vì ứng dụng này không chỉ phổ biến trong nước Mỹ mà trên toàn thế giới.

3. OKCupid (iOS / Android)

OKCupid là một trong những ứng dụng hẹn hò truyền thống và cổ điển với hơn 12 năm hoạt động. Điểm khác biệt của ứng dụng này với Tinder là người dùng sẽ phải tham gia khảo sát, điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm được những người có cùng sở thích và lí tưởng.

4. Happn (iOS / Android)

Happn, một trong số những ứng dụng hẹn hò khá dị biệt khi yêu cầu người dùng phải tương tác cũng như ghé thăm lẫn nhau. Ngoài ra, bản tính phí còn cho phép bạn gửi một thứ gọi là Charm. Thứ này sẽ cho những người nhận thấy được tin nhắn của bạn bất kể họ có theo dõi, quan tâm hay tương tác với bạn hay không.

5. Match.com (iOS)

Thứ mà Match.com có lợi thế hơn bất kỳ những ứng dụng hẹn hò nào (trừ Tinder) chính là kho cở sở dữ liệu khủng với rất nhiều thành viên đăng kí. Cũng vì thế mà chuyện người dùng nhận được nhiều tin nhắn rác cũng không phải là chuyện lạ.

Match.com cho phép bạn khám phá những người xung quanh mình cũng như “thả thính” họ. Bên cạnh đó, bản tính phí của ứng dụng sẽ giúp cho người dùng xúc tiến được chuyện hẹn hò nhanh hơn. Vì thế nếu ai đang muốn hẹn hò càng nhanh càng tốt thì cũng nên tham khảo qua bản tính phí.

6. eHarmony (iOS / Android)

eHarmony là ứng dụng hẹn hò dành cho những người đang tìm kiếm một mối quan hệ dài hạn. Người dùng phải hoàn thành bảng khảo sát để tìm được người tâm đầu ý hợp. Đây cũng là điểm hoàn toàn khác biệt với Tinder và hoàn toàn phủ hợp cho những người thích sự ổn định lâu dài.

7. Plenty of Fish (iOS / Android)

Plenty of Fish, một dịch vụ phổ biến với nhiều năm lịch sử cũng đang phát triển theo hướng của Tinder. Tuy nhiên, điểm thú vị của Plenty of Fish là nó chỉ cho phép người dùng từ độ tuổi 18 đến 25 tham gia, vì vậy sẽ hoàn toàn bất khả thi nếu muốn kiếm bạn bè ngoài khung tuổi trên.

8. Bumble (iOS)

Hẹn hò trực tuyến không phải lúc nào cũng là trải nghiệm tốt với phái đẹp và đó cũng chính là thứ mà Bumble tìm kiếm để khắc phục. Khi hai người dùng liên kết với nhau, chỉ có phụ nữ mới được quyền liên lạc đầu tiên. Cả hai bên chỉ có thể tương tác với người còn lại trong vòng 24 giờ, quá khung giờ trên thì không thể tương tác được nữa.

9. Hater (iOS)

Cuối cùng là Hater, một ứng dụng hẹn hò thế hệ mới vô cùng thú vị. Hater tạo ra những kết nối dựa trên những điều bạn ghét. Cụ thể hơn, Hater sẽ kết nối những người ghét chung một thứ thay vì những người có cùng sở thích. Thật là độc đáo phải không nào!

Chia sẻ

Theo

PhoneArena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất