Công Nghệ

9 sao Hàn nổi tiếng nhiều fan nhưng nói không với mạng xã hội

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Không ít sao Hàn không dùng mạng xã hội và họ cũng không ngần ngại chia sẻ lý do với người hâm mộ của mình.

Trong thời đại bùng nổ thông tin, mạng xã hội là công tương tác trực tiếp của không ít ngôi sao với người hâm mộ. Tuy nhiên, ở làng giải trí nóng bỏng nhất Châu Á, không ít ngôi sao vẫn nói không với mạng xã hội.

Park Bo Young

Nữ diễn viên Park Bo Young là một trong những sao Hàn nói không với mạng xã hội. Cô từng chia sẻ lý do mình tránh xa mạng xã hội là bởi cô “không nghĩ tính cách của mình đủ nghiêm túc cho nó.” “Tôi không tin tưởng vào bản thân nếu dùng mạng xã hội. Tôi cố gắng để bản thân không quá cảm xúc hơn những gì tôi nghĩ, vì thế tôi chọn cách viết nhật kí thay vào đó,” nữ diễn viên cho biết.

Yoo Jae Suk

MC quốc dân Moo Jea Suk cũng là một người không dùng mạng xã hội. “Tôi chưa bắt đầu có một tài khoản mạng xã hội bởi những người dùng mạng xã hội tập trung hoàn toàn vào nó. Việc này có thể vui và thú vị nhưng họ sẽ không thể tập trung vào các công việc khác trong ngày,” anh nói.

Park Hae Jin

Nói về mạng xã hội, Park Hae Jin thừa nhận anh có thể sử dụng nó để tương tác, giao tiếp và quảng bá hình ảnh bản thân. Thế nhưng, nam diễn viên điển trai lại thành thực nói rằng nó “hại nhiều hơn lợi”.

“Đó là những gì tôi nghĩ. Chẳng phải rất nhiều vụ việc bắt nguồn từ mạng xã hội sao? Đó là lý do tại sao tôi không dùng nó,” anh chia sẻ.

Gong Yoo

Đề cao tính cá nhân và riêng tư trong cuộc sống của mình là lý do tài tử Gong Yoo không dùng mạng xã hội. Anh từng chia sẻ với truyền thông rằng: “Nếu bạn chia sẻ đời sống riêng tư của mình qua mạng xã hội, bạn sẽ nhận được một thứ gì đó nhưng bạn cũng mất đi những thứ khác. Tôi thường cố không chia sẻ nhiều về đời sống cá nhân của mình.”

Song Joong Ki

Có thể bạn sẽ bất ngờ trước lý do vì sao Song Joong Ki lại không dùng mạng xã hội. “Tôi rất tệ trong việc dùng công nghệ,” nam diễn viên có vẻ ngoài vạn người mê thành thực chia sẻ. “Vì không giỏi nên tôi không dùng nó. Chỉ đơn giản là tôi không dùng được thôi.” Song Joong Ki dù vậy chưa bao giờ chia sẻ mình… không giỏi công nghệ đến mức nào.

Kang Dong Won

Nam diễn viên có chiều cao khủng lên tới 1,86 mét Kang Dong Won cho biết lý do anh không dùng mạng xã hội là bởi anh “không có nhiều chuyện để chia sẻ” và tính cách của anh cũng “không thích nói nhiều với những người mà anh không quen”. Nam diễn viên này thậm chí còn hoài nghi khả năng mình có thể giao tiếp trên mạng xã hội vì “mỗi người có một cá tính khác nhau.”

Kim Chungha

Lý do King Chungha (cựu thành viên I.O.I) không sử dụng mạng xã hội đến từ sự cẩn trọng của cô trong việc giữ hình ảnh trước công chúng.

“Tôi được công chúng nhìn nhận là nghệ sỹ chưa lâu. Tôi muốn cẩn thận bởi tôi biết mình có thể mắc lỗi trên mạng xã hội. Thời gian trôi đi và tôi có nhiều trải nghiệm hơn và tôi biết những gì mình cần cẩn thận, lúc đó tôi nghĩ mình sẽ dùng mạng xã hội,” cô nàng nói.

Minho (SHINee)

“Tôi không giỏi quản lý mạng xã hội và tôi chưa cảm thấy cần mở tài khoản. Tôi không muốn lãng phí thời gian của mình trên đó,” Minho chia sẻ. Trong lần chia sẻ lý do mình không dùng mạng xã hội này, Minho cũng tiết lộ mình muốn mở một triển lãm ảnh trong tương lai.

Ha Jung Woo

Nam diễn viên Hàn Quốc năm nay chạm mốc 40 tuổi Ha Jung Woo có lẽ còn làm fan hâm mộ của mình sốt ruột hơn nữa khi chia sẻ có thể phải 10 năm nữa anh mới dùng mạng xã hội. “Tôi chưa cảm thấy cần dùng. Tôi nghĩ mình sẽ dùng mạng xã hội năm 50 tuổi. Bố tôi cũng bắt đầu dùng mạng xã hội rất muộn,” anh nói.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất