Công Nghệ

8 tính năng 'đỉnh' sắp có trên Apple Watch, theo dõi được cả chu kì kinh nguyệt cho phái đẹp

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

watchOS 6, hệ điều hành mới cho Apple Watch được Apple giới thiệu mới đây, sẽ mang đến nhiều tính năng hữu ích cho đồng hồ thông minh Apple Watch.

Mặt đồng hồ mới

Apple thêm vào rất nhiều mặt đồng hồ mới trong watchOS 6. “Chúng tôi có nhiều mặt đồng hồ mới trong năm nay nhất kể từ chiếc Apple Watch đầu tiên,” Kevin Lynch, người đứng đầu mảng sản phẩm đồng hồ của Apple, chia sẻ tại sự kiện WWDC.

Tính năng mới có tên Activity Trends giúp phân tích sức khoẻ và hoạt động luyện tập của người dùng trong dài hạn

Activity Trends so sánh sự tiến triển của bạn trong vòng 90 ngày gần nhất so với 365 ngày trước đó để bạn có thể theo dõi sự phát triển của mình hoặc xu hướng lên xuống của một chỉ số luyện tập nào đó.

Tìm tên bài nhạc đang được chơi

Nhờ việc được tích hợp với Shazam, người dùng có thể nâng tay đeo đồng hồ lên để kích hoạt Siri và hỏi “What song is it?” (tạm dịch: Tên bài nhạc này là gì?) để nhận được câu trả lời.

Nhờ watchOS 6, Apple Watch có thể giải quyết vấn đề liên quan đến thính lực của người dùng

Apple Watch sẽ có thêm một ứng dụng mới mang tên Noise với khả năng cảm nhận âm thanh, tiếng ồn trong môi trường và theo dõi thời gian bạn đã tiếp xúc với tiếng ồn đó. Nếu âm thanh bên cạnh bạn quá lớn, Apple Watch sẽ nhắn nhở người dùng về ảnh hưởng của nó.

Đáng chú ý, Apple không ghi lại bất kì hoặc lưu lại bất kì một âm thanh nào để phục vụ tính năng này.

Apple Watch có thêm rất nhiều cách để báo giờ người dùng

Nếu bạn không muốn nhìn vào Apple Watch nhưng vẫn muốn biết giờ watchOS 6 có giải pháp dành cho bạn. Trong bản cập nhật mới, người dùng có thể cài đặt để đồng hồ rung lên mỗi khi sang giờ mới. Nhấn giữ hai ngón tay trên màn hình cũng khiến Apple Watch thông báo giờ bằng âm thanh.

Thêm ứng dụng Cycle Tracking cho phụ nữ

Cuối năm nay, Apple Watch sẽ có thêm khả năng theo dõi chu kì kinh nguyệt cho phái đẹp.

Nhiều ứng dụng hữu ích trên iPhone sẽ có trên Apple Watch

Audiobooks, Calculator và Voice Memo sẽ được đưa lên Apple Watch. Đây vốn là những ứng dụng đã được rất nhiều người dùng Apple sử dụng trước đó trên iPhone.

Apple Watch có kho ứng dụng riêng

App Store sẽ xuất hiện trên Apple Watch cùng watchOS 6. Bằng cách này, người dùng có thể tìm kiếm và tải về ứng dụng trực tiếp trên đồng hồ thông minh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất