Công Nghệ

8 sao Hàn mê chơi game như điếu đổ, trò chơi Jungkook (BTS) mê mệt sẽ khiến bạn 'ngỡ ngàng'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng các sao Hàn phải có những sở thích rất sang chảnh, thế nhưng thực tế thì không ít trong số họ có những thú vui chẳng khác gì chúng ta như chơi game chẳng hạn.

Heechul (Super Junior)

Heechul là “fan bự” của những trò chơi khá phổ biến tại Hàn Quốc như League of Legends hay StarCraft. Thậm chí có lần anh chàng này còn thách đấu Starcraft Sohye (I.O.I) trên show truyền hình Hàn Quốc Game Show. Thời điểm đó, Sohye chỉ có khoảng một nửa giờ để tìm ra cách chơi StarCraft (khoảng thời gian quá ngắn cho một trò chơi phức tạp đến vậy).

Khi trận đấu bắt đầu, Heechul đã liên tục tấn công Sohye để tìm kiếm một chiến thắng dễ dàng. Thế nhưng, điều chẳng ai ngờ là kết nối Internet của Heechul lại bất ngờ bị đứt và thế là người chiến thắng lại gọi tên… Sohye.

 Hayoung (Apink)

Thành viên nhỏ tuổi nhất của Apink có thể trông không có dáng game thủ chút nào nhưng thực tế cô lại rất cuồng chơi game. Eunji từng tiết lộ Hayoung mua rất nhiều bàn phím khác nhau để thoả mãn đam mê của mình. Trước đây, cô dành khá nhiều thời gian tại các quán cafe Internet, tuy nhiên hiện tại cô đã có một dàn thiết bị khá xịn ở nhà, nơi Hayoung dành phần lớn thời gian để chơi game bắn súng.

Hongbin (VIXX)

Hongbin bắt đầu chơi game từ khi còn là một đứa trẻ. Anh là một người chơi game Overwatch “cự phách”, đặc biệt là với nhân vật Hanzo. Trên chương trình Jung Dae Man, Hongbin đã có màn “tỉ thí” với Minhyuk, Kihyun và I.M (Monsta X). Anh dành chiến thắng mặc dù thế trận là 2 đấu 1.

Jungkook (BTS)

Jungkook thường bị bắt gặp đang chơi game trên smartphone trong thời gian chờ đợi. Một trong những trò chơi yêu thích nhất của anh là Piano Tiles 2. Đây là trò chơi yêu cầu sự nhanh tay nhanh mắt để dành chiến thắng.

Chanyeol (EXO)

Chanyeol thích trò chơi đối kháng Tekken đến mức anh từng bị bắt gặp chơi Tekken liên tục nhiều giờ tại một máy chơi game ở Yeonsinnae Station.

LE (EXID)

Khi không dành thời gian sáng tác hay hoạt động nghệ thuật, LE thích dành thời gian chơi Diablo 3, một trong những trò chơi bán chạy nhất trên máy tính PC.

Mina (TWICE)

Mina cũng thích chơi game từ nhỏ và bắt đầu bằng những trò chơi đơn giản như Tamagotchi (thú ảo). Hiện nay, cô được cho là một người khá nghiện các trò chơi trên di động và thường dành nhiều giờ để tận hưởng chúng. Mina là thành viên duy nhất của TWICE thích chơi game và vì thế cô từng muốn các thành viên khác cũng chơi thử. Ngoài ra, cô còn chơi một số trò chơi như Elsaworld hay Sudden Attack.

Jung Joon Young

Jung Joon Young đưa sở thích chơi game của mình lên một tầm cao mới khi anh trở thành thành viên của một nhóm game thủ chuyên nghiệp có tên Team Kongdoo vào tháng 1 năm nay. Trò chơi sở trường của anh là Player Unknown’s Battlegrounds.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất