Công Nghệ

7 lí do bạn nên móc hầu bao để tậu ngay iPhone X

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tạm bỏ qua giá cả đắt đỏ, đây chính là những lý do bạn nên mua ngay iPhone X.

Ra mắt không lâu, iPhone X đang là flagship hot nhất giới công nghệ toàn cầu. Với nhiều thay đổi trong thiết kế, hiệu năng vượt trội và camera được cải tiến, iPhone X chính là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có ý định lên đời smartphone. Tạm bỏ qua giá cả đắt đỏ, đây chính là những lý do bạn nên mua ngay siêu phẩm này:

1. Quay video siêu đẹp

iPhone X là mẫu iPhone duy nhất có tính năng ổn định hình ảnh quang học trên cả hai cảm biến ở camera sau. Với khả năng quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây, iPhone X sẽ mang đến cho người dùng những thước phim mượt mà, sống động, sắc nét và chi tiết nhất. Chất lượng video trên iPhone X không thua kém các thiết bị quay phim có giá lên tới hàng chục nghìn đô la Mỹ trên thị trường.

2. Màn hình to hơn trong một chiếc iPhone nhỏ hơn

Tuy một phần trên màn hình đã bị Apple tận dụng cho hệ thống camera TrueDepth, thế nhưng với tỷ lệ 19,5:9, iPhone X vẫn có thể hiện thị thông tin được nhiều hơn so với các thế hệ iPhone với tỷ lệ màn hình 16:9, đơn cử như iPhone 8 Plus. Trải nghiệm xem video trên iPhone X chưa thực sự tốt lắm bởi vì hầu hết video vẫn chưa được hỗ trợ tỷ lệ màn hình mới. Tuy nhiên điều này có thể được khắc phục trong thời gian tới.

3. Màn hình cực sáng

Màn hình OLED được trang bị trên iPhone X sáng nhất với tỷ lệ phản xạ thấp nhất, do đó người dùng vẫn có thể thấy rõ các chi tiết hiển thị trên màn hình cho dù có sử dụng thiết bị dưới ánh mặt trời. Hơn thế nữa, True Tone - Chế độ cân bằng sáng tự động theo điều kiện của môi trường mang đến cho người dùng iPhone X trải nghiệm thiết bị với độ sáng thích hợp nhất. Theo nhiều trang công nghệ, độ sáng lớn nhất trên iPhone X đạt tới 640 nit, đây là mức cao nhất trên màn hình OLED hiện nay.

4. Thời lượng pin tốt

iPhone X có tổng dung lượng là 2.715 mAh, với thiết kế hai viên pin được ghép vào nhau theo hình chữ L. Từ đó, giúp cho người dùng có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không lo lắng về việc hết pin.

5. Tốc độ cực nhanh

Chip A11 Bionic trên iPhone X được cho là con chip di động mạnh nhất thế giới hiện nay. Đồng thời với sự tối ưu của hệ điều hành iOS, cho nên dễ hiểu khi iPhone X sẽ hoạt động rất mượt mà, bất kể các thao tác sử dụng phức tạp thế nào.

6. Face ID và Animoji

Tuy chỉ mới được ra mắt cách đây không lâu, thế nhưng Face ID - Hệ thống bảo mật nhận dạng bằng khuôn mặt trên iPhone X đã được nhiều trang công nghệ đánh giá tích cực về mức độ nhanh chóng và chính xác.

Không những thế, iPhone X còn có một tính năng hot không kém khác là Animoji, với việc tận dụng công nghệ quét khuôn mặt bằng hệ thống camera TrueDepth để tạo ra một phiên bản emoji 3D dựa trên chính những biểu cảm của người dùng. Đây cũng là tính năng được giới chuyên gia nhận định sẽ làm nên một cuộc cách mạng mới trên các thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo.

7. Chất lượng âm thanh tốt

Mặc dù dải loa stereo trên iPhone X và iPhone 8 Plus là như nhau, thế nhưng Apple đã cải tiến chất lượng ở dải loa trên của iPhone X. Cho nên, khi xem video ở chế độ nằm ngang hoặc vô tình che mất dải loa dưới, người dùng vẫn có thể trải nghiệm được những âm thanh sống động nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất