Theo thông tin từ Trung tâm quảng cáo và dịch vụ Truyền hình thuộc Đài Truyền hình Việt Nam (TVAd), mức báo giá quảng cáo khởi điểm cho 3 trận vòng loại thứ hai World Cup 2022 có đội tuyển Việt Nam thi đấu có thể lên tới 600 triệu đồng cho thời lượng 30 giây và 240 triệu đồng cho thời lượng 10 giây. Giá quảng cáo cũng có thể dao động mạnh tuỳ vào khung giờ phát sóng.
Mặc dù có khung giờ phát sóng khá muộn (23:45), việc nhà đài vẫn chào quảng cáo với mức giá khá cao cho thấy sức hút lớn của thầy trò ông Park Hang Seo ở sân chơi vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trần thi đấu và có nhiều cơ hội giành quyền đi tiếp.
Đối thủ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở loạt trận này là Indonesia vào 23:45 ngày 7/6. Vào ngày 11/6, thầy trò ông Park Hang Seo có trận đấu trước đối thủ nhiều duyên nợ Malaysia trước khi có trận đấu cuối cùng trước UAE vào ngày 15/6. Trước đó, loạt trận này bị hoãn lại nhiều lần trước ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Được biết, Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền 3 trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 lần này. Các trận đấu sẽ được phát sóng trên hai kênh truyền hình quảng bá phủ sóng toàn quốc của VTV là VTV5 và VTV6. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ có thể tiếp cận với các trận đấu này một cách khá dễ dàng và thuận tiện.