Công Nghệ

5 ứng dụng tuyệt vời giúp bạn bổ sung kiến thức và 'lên trình' ngay lập tức

Minh Hằng
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng khám phá những ứng dụng hấp dẫn giúp bạn "hấp thụ" kiến thức nhanh và hiệu quả mà không làm mất quá nhiều thời gian trong năm 2018 sắp tới chưa nào?

Năm 2017 đã sắp kết thúc với sự tăng trưởng thần tốc của thị trường ứng dụng di động. Với hàng ngàn ứng dụng ra đời, bạn sẽ cảm thấy “lạc lối” trong việc tìm ra một ứng dụng tốt nhất giúp nâng cao trình độ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 6 ứng dụng siêu bổ ích khiến bạn không tài nào rời mắt được.

1. Quản lý chi tiêu: Personal Capital

Personal Capital là một ứng dụng nền web miễn phí giúp người dùng có thể quản lý chi tiêu và tài chính. Ứng dụng quản lý này tập trung vào việc quản lý các tài chính và các khoản đầu tư mà người dùng hiện có thông qua việc đồng bộ tài khoản ngân hàng, tạo các báo cáo và các vấn đề liên quan đến kế hoach chi tiêu.

Về cơ bản, ứng dụng Personal Capital phổ biến với người dùng iPhone và iPad khi sở hữu các tính năng riêng biệt phục vụ người dùng.Ngoài ra, phần mềm này còn hiện thị thông tin về cổ phiếu, trái phiếu và các khoản đầu tư khác bằng biểu đồ, bảng biểu khá chuyên nghiệp dựa trên các điều luật về kinh tế và tài chính mà quốc gia bạn đang áp dụng.

2. Rèn luyện sức khỏe: SworkIt

Trên các kho ứng dụng di động, có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ tập thể dục mà bạn có thể tải về. Theo tiêu chuẩn của trường Y khoa thể thao Hoa Kỳ (ACSM), SworkIt xứng đáng là ứng dụng thể dục xuất sắc nhất dựa trên các tiêu chí an toàn và các thông số quan trọng khác do ứng dụng thiết lập.

Khi dùng Sworkit, người dùng có thể chọn khoảng thời gian mà mình muốn luyện tập. Sau đó, Sworkit sẽ thiết kế ra một kế hoạch rèn luyện sức khỏe chi tiết cho bạn. Phần mềm sẽ hiển thị lại các bài tập thể dục mà bạn cần phải theo dõi để đảm bảo bạn luôn có động lực hoàn thành mục tiêu. Có thể lựa chọn độ dài cho các bài tập cũng như các địa điểm khác nhau để tạo ra các bài tập phù hợp ở bất cứ đâu, bất kể nơi đâu mà không cần công cụ hỗ trợ.

Ứng dụng SworkIt cho phép người dùng iPhone và iPad sử dụng miễn phí 30 ngày. Sau khoảng thời gian đấy, những người quan tâm có thể sử dụng SworkIt với chi phí giá rẻ hàng tháng hoặc hàng năm. Bạn có thể tải về SworkIt và tìm hiểu cách hoạt động của ứng dụng, giúp bạn đạt được các mục tiêu thể dục cá nhân của mình vào năm 2018.

3. Học ngôn ngữ mới: Duolingo

Nếu bạn đang muốn tranh thủ thời gian rảnh để học hỏi thêm kiến thức ngoại ngữ trong năm 2018, thì Duolingo là ứng dụng duy nhất giúp bạn tiếp thu những kiến thức căn bản cũng như nâng cao toàn bộ các kỹ năng để “thấu hiểu” ngôn ngữ bất kỳ. Với thiết kế các bài học hợp lý cùng giao diện bắt mắt, Duolingo cho phép mọi người từ trẻ em đến người lớn học miễn phí bất kỳ 23 ngôn ngữ nào. Hãy thỏa sức đắm mình trong các lớp học ngôn ngữ vui nhộn của Duolingo với nhiều thứ tiếng như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý….

Đừng lo lắng nếu bạn lỡ quên mất việc học ngoại ngữ đều đặn. Vì hàng ngày, Duolingo sẽ nhắc nhở việc học của bạn với các thông báo từ ứng dụng hoặc qua mail. Đây quả là một ứng dụng tuyệt vời để học ngoại ngữ từ căn bản đến nâng cao phải không nào? Bạn có thể tải ứng dụng tuyệt vời này tại đây.

4. Làm quen với bộ môn thiền: Meditation Studio

Tâm trí con người rất phức tạp và thường xuyên bị kích động bởi những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy nên ngày càng có nhiều người mắc bệnh trầm cảm. Do đó thiền được xem là một giải pháp đơn giản và hiệu quả trong việc thư giãn và xua tan mọi phiền não trong cuộc sống. Tuy vậy, không phải ai cũng có đủ thời gian cũng như tài chính để tham gia các khóa học thiền. Vậy tại sao bạn không thử ứng dụng Meditation Studio trên iOS nhỉ?

Thông qua các bài tập thiền định cơ bản trên Meditation Studio, người dùng không những cải thiện thể lực và giấc ngủ mà còn giải tỏa mọi phiền não trong cuộc sống của bạn. Được biết, ứng dụng chứa trên 160 giải pháp thiền định xây dựng bởi 18 chuyên gia hàng đầu trong ngành. Mỗi bài đều đính kèm âm thanh và bản script hướng dẫn cụ thể cho người mới bắt đầu.

Ngay cả khi không thông thạo tiếng Anh, bạn vẫn có thể hiểu được nội dung bài giảng nhanh chóng. Bạn còn chần chờ gì mà không bắt tay ngay vào bài học thiền đầu tiên trên Meditation Studio nào.

5. Học nấu ăn: SideChef

Nếu bạn sở hữu một chiếc smartphone, bạn hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn mình nghĩ. Thay vì phải đọc những cuốn sách dày cộp về nấu ăn, bạn có thể xem công thức bất kì khi nào muốn với SideChef.

Đây là những điểm sẽ khiến bạn yêu ngay SideChef từ cái nhìn đầu tiên, đó là giao diện người dùng tuyệt đẹp, hơn 3500 công thức đầy đủ của các món ăn, hướng dẫn nấu ăn bằng hình ảnh kèm âm thanh cụ thể và hiển thị thời gian nấu nướng chuẩn tới từng giây.

Đến với SideChef, quá trình nấu nướng của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn bởi các bước, nguyên liệu được trình bày rõ ràng và chi tiết nhất. Ngoài ra, bộ lọc thông minh của ứng dụng sẽ dựa vào địa điểm nơi bạn sống, mức độ phổ biến của các món ăn để đưa cho bạn những gợi ý món ăn phù hợp nhất với khẩu vị vùng miền.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất