Công Nghệ

6 smartphone Android tốt và chất nhất của năm 2019

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Danh sách những chiếc điện thoại này được chuyên trang công nghệ CNET bầu chọn và đưa ra.

Từ kết nối 5G đến điện thoại màn hình dẻo, các công ty điện thoại di động đang sáng tạo và biến đổi nhanh hơn bao giờ hết. Chuyên trang công nghệ CNET mới đây đã công bố danh sách những chiếc smartphone Android tốt nhất ở thời điểm hiện tại dựa trên nhiều tiêu chí.

Điện thoại Android cao cấp đáng tiến nhất - Samsung Galaxy Note10 Plus: Samsung Galaxy Note10 Plus đã giúp Samsung loại bỏ và thậm chí vượt lên so với tất cả các đối thủ của mình ở phân khúc cao cấp. Chiếc điện thoại này được tạo ra cho những ai muốn trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng một chiếc máy Android. Samsung Galaxy Note10 Plus được trang bị màn hình 6,8 inch độ phân giải 2K. Camera trước thông số 10 MP được bố trí ở một phần “nốt ruối” nhỏ nằm ở trung tâm bề màn hình theo chiều ngang để tối ưu không gian hiển thị. Trong khi đó, máy có bốn camera sau bao gồm 12 MP + 12 MP + 16 MP + TOF. Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm chip Exynos 9825, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB và pin 4,300 mAh. Samsung Galaxy Note10 Plus hiện đang được bán ở Việt Nam với giá 26,99 triệu đồng.

Điện thoại Android có camera xuất sắc và nhiều tính năng AI thông minh - Google Pixel 3: Vài năm trở lại đây, ở phân khúc điện thoại Android, Google Pixel cũng là một dòng máy nhận được nhiều khen tặng của cả người dùng và giới chuyên môn, nhất là ở khả năng chụp hình. Chỉ có camera sau đơn 12,2 MP song những tối ưu về phần mềm, đặc biệt là chế độ chụp ban đêm, khiến Google Pixel 3 nổi lên là một điện thoại chụp hình xuất sắc, thậm chí vượt trội hơn so với cả những dòng máy có camera kép hay ba camera. Camera trước của điện thoại này trong khi đó có thông số 8 MP + 8 MP. Google Pixel 3 ngoài ra có màn hình 5,5 inch, chip Snapdragon 845, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB/ 128 GB và pin 2.915 mAh. Chiếc Pixel 3 không được bán chính hãng tại Việt Nam. Dù vậy, một số cửa hàng nhỏ lẻ đang bán các dòng máy like new với giá khoảng 10 triệu đồng.

Điện thoại Android kích thước nhỏ và đáng tiền nhất - Samsung Galaxy S10E: Có màn hình 5,8 inch, Samsung Galaxy S10E cũng được CNET đánh giá là điện thoại Android đáng tiền của năm 2019. Ở mặg lưng, người dùng có cụm camera kép 12 MP + 16 MP, trong khi đó ở mặt trước, camera có thông số 10 MP. Phiên bản S10E tại Việt Nam chạy chip Exynos 9820 kèm RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, tất cả được hỗ trợ bởi viên pin 3.100 mAh. Chiếc S10E đang có giá bán khoảng 15,99 triệu đồng ở Việt Nam.

Phiên bản Pixel 3 rẻ hơn nhưng vẫn có camera tuyệt vời - Google Pixel 3A: Pixel 3A được Google ra mắt năm nay như một phiên bản Google Pixel 3 lược bỏ bớt một số tính năng. Chiếc điện thoại này cũng chỉ có tối đa 64 GB. Dù vậy, Pixel 3A vẫn có khả năng chụp hình chất tương tự thiết bị đàn anh của mình, đặc biệt là khả năng chụ đêm cùng camera Night Sight.

Điện thoại Android tốt nhất so với tầm giá - OnePlus 7 Pro: Vài năm trở lại đây, những chiếc điện thoại thương hiệu OnePlus luôn gắn liền với hình ảnh smartphone chất nhất trong tầm giá. Với giá 669 USD, người dùng sẽ có một thiết bị với màn hình 6,67 inch độ phân giải 1.440 x 3.120 pixel, cùng chip Snapdragon 855, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB cùng pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh. Chiếc điện thoại này ngoài ra còn được trang bị camera trước dạng bật lên thông số 16 MP và cụm ba camera sau 48 MP + 16 MP + 8 MP.

Điện thoại Android giá thấp tốt nhất - Motorola Moto G7: Motorola, sau khi về tay Lenovo, cũng có một số mẫy máy ấn tượng, trong đó có Moto G7. Mặc dù loa đơn của chiếc điện thoại này không mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất, nó được trang bị camera sau kép, thời lượng pin tốt và thiết kế đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất