Công Nghệ

6 ‘món ngon’ Samsung chiêu đãi người dùng trong bữa tiệc công nghệ rạng sáng nay

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Samsung Galaxy Note10 và Note10 Plus là tiêu điểm trong sự kiện Samsung nhưng không phải những điểm nhấn duy nhất.

Samsung Galaxy Note10 và Note10 Plus

Tiêu điểm của sự kiện đêm qua chính là bộ đôi Samsung Galaxy Note10 và Note10 Plus. Cả hai đều có dung lượng pin tăng lên, màn hình Dynamic AMOLED, cảm bién vân tay tích hợp bên trong màn hình, sạc không dây và camera ở mặt lưng. Chiếc Note10 có màn hình 6,3 inch trong khi đó con số này của Samsung Galaxy Note10 Plus là 6,8 inch.

Note10 Plus còn tỏ ra vượt trội hơn nhờ một camera DepthVision (ToF) có thể giúp điện thoại quét các chủ thể 3D.

Note10 và Note10 Plus sẽ có giá khởi điểm 949 USD và 1.099 USD. Máy sẽ được chuyển tới tay người dùng và lên kệ chính thức vào ngày 23 tháng 8 tới.

Đọc thêm:

Cận cảnh bộ đôi Samsung Galaxy Note10 và Note10 Plus đẹp nhức mắt Samsung vừa trình làng

Samsung chính thức trình làng bộ đôi Samsung Galaxy Note10 và Note10+, giá khởi điểm 949 USD

Bút S-Pen với gia tốc kế, con quay hồi chuyển và kết nối Bluetooth

Bút S-Pen đi kèm những chiếc Galaxy Note mới được thiết kế lại và có thể kết nối với cả các thiết bị khác thông qua kết nối Bluetooth. Bằng cách này, S-Pen có thể mở rộng thêm phạm vi các thiết bị hỗ trợ. S-Pen trên Note10 cũng có thêm khả năng chuyển đổi các ghi chú viết tay thành văn bản dạng Word, đồng thời hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Cũng không thể không nhắc đến việc bút S-Pen lúc này được trang bị thêm gia tốc kế và con quay hồi chuyển. Hai thành phần mới này biến chiếc bút của Samsung thực sự thành một thiết bị điều khiển từ xa cho điện thoại.

Đọc thêm:

Những nâng cấp thú vị này trên bút S-Pen của Galaxy Note10 sẽ khiến SamFan thích mê

Samsung Galaxy Note10 5G

Bên cạnh các phiên bản tiêu chuẩn, Samsung Galaxy Note10 còn có thêm một phiên bản 5G với giá khởi điểm 1.300 USD cho bản 256 GB bộ nhớ trong.

Ở thời điểm hiện tại, phiên bản 5G của chiếc điện thoại này chỉ hỗ trợ nhà mạng Verizon. Tuy nhiên, sau khi giai đoạn độc quyền kết thúc, Samsung nói máy sẽ hỗ trợ thêm các nhà mạng lớn còn lại ở Mỹ và được tung ra ở các thị trường quốc tế.

DeX cho Mac và Windows

DeX, nền tảng biến chiếc Note thành một cỗ máy tính, lúc này có thể hoạt động với laptop đơn giản thông qua kết nối USB. Note lúc này sẽ hỗ trợ cả Mac và Windows. Samsung cũng sẽ phối hợp trực tiếp với Microsoft để kết nối và trải nghiệm người dùng thông suốt hơn.

Samsung Galaxy Book S

Samsung giới thiệu một chiếc laptop thương hiệu Galaxy mới trong sự kiện của mình.

Máy có màn hình cảm ứng 13,3 inch, chạy chip Snapdragon 8cx cùng thời lượng pin 10 giờ và chạy Windows 10.

Samsung Galaxy Book S bên cạnh đó còn được trang bị kết nối LTE, sạc bằng USB Type-C và có hai phiên bản màu khác nhau là hồng và xám. Ở thời điểm hiện tại, Samsung chưa công bố thêm nhiều chi tiết về chiếc máy tính này, tuy nhiên nó sẽ lên kệ vào tháng 9 tới với giá 999 USD.

Under Armour Edition Galaxy Watch Active 2

Đầu tuần này, Samsung giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 2. Tuy nhiên, trong sự kiên Note10, hãng này giới thiệu thêm một phiên bản khác của nó dưới thương hiệu Under Armour.

Với giá 309 USD, chiếc đồng hồ hỗ trợ ghi nhận hoạt động chạy thông qua ứng dụng MapMyRun và hỗ trợ khả năng nghe, gọi độc lập.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất