Công Nghệ

5 xe máy điện dưới 20 triệu đồng tốt nhất cho học sinh, sinh viên

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Xe máy điện là phương tiện di chuyển khá phổ biến đối với học sinh, sinh viên và nhận được sự quan tâm không hề nhỏ của các bậc phụ huynh đang muốn mua xe cho con đi học.

Do sở hữu các đặc điểm nổi bật như chạy bằng điện và có các tính năng tương tự như các mẫu xe máy thông thường nên xe điện rất tiện lợi cho việc di chuyển cũng như không tốn nhiều chi phí.

Thêm vào đó, các mẫu xe máy điện hiện nay đều có kiểu dáng trẻ trung, thiết kế thời thượng với nhiều màu sắc đa dạng, mức giá hợp lý, đặc biệt không yêu cầu giấy phép lái xe nên được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc xe máy điện để thuận tiện cho việc học hành, hoặc muốn sắm sửa cho con em là học sinh cấp 3 và sinh viên thì dưới đây sẽ là một số gợi ý hàng đầu.

YADEA E3 (Giá: 15,990,000 đồng)

Xe máy điện YADEA E3 sở hữu kiểu dáng đơn giản và gọn gàng, phù hợp với những bạn học sinh - sinh viên yêu thích sự tối giản nhưng không kém phần tinh tế.

YADEA E3 trang bị hệ thống đèn Full LED hiện đại, cho hiệu suất chiếu sáng tốt hơn, mang đến sự an toàn cho các bạn học sinh - sinh viên mỗi khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, thiếu ánh sáng.

Mặt đồng hồ quen thuộc nay cũng đã được thay bằng màn hình LCD cao cấp, sắc nét hiển thị đầy đủ các thông số khi vận hành một cách rõ ràng và trực quan.

YADEA E3 có vận tốc tối đa đạt 38km/h ở chế độ Eco, 41km/h ở chế độ Power. Động cơ được bố trí ở trọng tâm bánh sau cho khả năng tăng tốc tốt, giảm hao phí trong quá trình vận hành. Nhờ trang bị tới 5 bình ắc quy với tổng điện áp 60V - 22Ah, quãng đường mà YADEA E3 di chuyển được lên đến hơn 60km mỗi lần sạc đầy.

Kết hợp với chỉ số chống nước IPX6 cho toàn xe, IPX7 cho động cơ, xe điện YADEA E3 có thể đi qua những đoạn đường ngập nước 50cm mà không bị hư hỏng, rất thích hợp để các bạn học sinh - sinh viên đi học vào mùa mưa mà không lo xe bị chết máy giữa đường.

Đáng chú ý, với khả năng báo động chống trộm tức thì, xe máy điện YADEA E3 sẽ luôn luôn được bảo vệ, phù hợp cho các bạn ở lứa tuổi học trò ngay cả lúc đi học hay đi chơi cùng bạn bè. Ở trạng thái khóa, khi có người tác dụng lực lên xe thì YADEA E3 cũng sẽ báo động cho chủ nhân ngay lập tức.

Với những điểm ấn tượng kể trên, xe máy điện YADEA E3 thực sự là lựa chọn tốt nếu bạn đang cần mua một chiếc xe máy điện cho năm học 2020 - 2021 tới.

YADEA ULike (Giá: 18,990,000 đồng)

Là một trong 3 mẫu xe máy điện cao cấp được thương hiệu xe máy điện hàng đầu thế giới YADEA giới thiệu tại Việt Nam, YEADEA ULike hướng đến nhóm khách hàng trẻ là học sinh, sinh viên năng động, yêu thích trải nghiệm những điều mới mẻ.

Điểm thu hút đầu tiên của YADEA ULike là thiết kế trẻ trung, năng động, gọn gàng, thanh lịch kết hợp với kiểu phối 2 màu sơn đối lập bắt mắt. Với dáng vẻ khác biệt, YADEA Ulike dễ dàng thu hút mọi sự chú ý ngay từ ánh nhìn lần đầu tiên.

Ưu điểm thứ 2 không thể bỏ qua trên YADEA ULike là quãng đường đi được trong một lần sạc điện lên tới 109km chưa từng có ở bất kì mẫu xe máy điện nào. Do đó, học sinh - sinh viên có thể di chuyển đến nhiều địa điểm học hay những nơi vui chơi, giải trí với bạn bè mà không cần lo lắng về vấn đề hết điện giữa đường.

YADEA ULike sử dụng pin axit chìa. Bên cạnh đó xe còn được trang bị động cơ GTR 3.0 có công suất 1000W, lực mô-men xoắn cực đại 12 Nm. Nhờ đó động cơ điện có công suất tối ưu, Yadea Ulike đạt tốc độ tối đa là 38km/h với chế độ lái Eco và 42km/h với chế độ lái Power. Xe có thể chở được tải trọng lên đến 150kg và vượt dốc 12 độ.

Bên cạnh đó, YADEA ULike trang bị công nghệ đèn LED cho cả hệ thống đèn pha, đèn nền màn hình LCD, đèn phanh cũng như hệ thống đèn báo rẽ trước sau. Xe có kích thước nhỏ gọn với độ dài, rộng, cao lần lượt là 1640 x 640 x 1200 (mm), chiều cao yên xe 750 mm, giúp các bạn học sinh - sinh viên dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng cũng như giúp người mới sử dụng xe dễ dàng làm quen.

Ở phần đầu xe còn có 2 hộc để đồ phụ tiền lợi cùng với cổng sạc USB, cho phép các bạn có thoải mái để đồ cá nhân như ví tiền, kính, điện thoại vô cùng tiện lợi. Cổng sạc USB giúp điện thoại di động của bạn có thể được sạc pin ngay lập tức mà không hề làm ảnh hưởng trong quá vận hành xe.

Cuối cùng, giá xe điện YADEA ULike cực kỳ cạnh tranh khi có giá chỉ 18,9 triệu đồng. Với hàng loạt những công nghệ và trang bị thông minh, YADEA ULike là một trong những lựa chọn hàng đầu thị trường ở phân khúc xe điện dưới 20 triệu.

Pega Aura 2019 (Giá: 14,900,000 đồng)

Xe máy điện Pega Aura có ngoại hình lấy cảm hứng từ phong cách vừa hiện đại, vừa cổ điển châu Âu. Với kích thước nhỏ gọn kết hợp cùng những đường nét mềm mại, Aura 2019 khá phù hợp với các bạn học sinh - sinh viên là nữ giới.

Ngoài thiết kế bắt mắt, xe máy điện Pega Aura 2019 còn được trang bị các tính năng hiện đại như phanh đĩa, bảng đồng hồ điện tử thông minh và đặc biệt công nghệ chống nước giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển dưới trời mưa mà không sợ ảnh hưởng tới vận hành của xe.

Pega Aura 2019 sử dụng động cơ 800W được sản xuất bán tự động theo công nghệ của Pega, động cơ được bố trí ở tâm bánh xe giúp xe có thể tăng tốc nhanh hơn, giảm hao phí trong quá trình vận hành. Xe có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 50km/h và có thể di chuyển quãng đường tối đa từ 70 đến 90km cho một lần sạc đầy.

VinFast Ludo (Giá: 20,990,000 đồng)

VinFast Ludo là một dòng xe điện được thiết kế nhắm tới đối tượng học sinh, sinh viên nên thiết kế của xe khá nhỏ gọn, đơn giản.

VinFast Ludo có phần giống xe đạp điện hơn với phần yên nhỏ và khung xe nhỏ cùng các chi tiết được tối giản. Tuy nhiên, thiết kế vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho người lái. Phần yên sau tuy nhỏ, nhưng vẫn thoải mái cho 2 người ngồi chở nhau.

Phần để chân rộng rãi, nên người lái có thể thoải mái để chân mà không có sự bất tiện nào. Xe máy điện VinFast Ludo được trang bị động cơ 500W, nên có lẽ tốc độ tối đa của xe có thể chỉ rơi vào tầm 25km/h tương tự các dòng xe đạp điện trên thị trường.

Những đặc điểm khác bạn cần biết về VinFast Ludo là xe có bánh trước vẫn có phanh đĩa, bánh sau có giảm xóc đôi, hộp để pin được đặt dưới yên xe và cốp để đồ.

Anbico Diamond (Giá: 13,800,000 đồng)

Anbico Diamond (hay còn gọi tên mã Anbico AP1608) sở hữu kiểu dáng giống như những mẫu xe tay ga chạy xăng truyền thống. Về tổng thể, xe có thiết kế khá bầu bĩnh và đặc biệt nữ tính, một lựa chọn khác cho các bạn học sinh - sinh viên nữ muốn chọn một chiếc xe điện làm người bạn đồng hành.

Anbico Diamond sở hữu cụm đèn hậu kết hợp với 2 đèn xi-nhan sau tạo thành hình thác nước, được tích hợp vào chóa đèn hậu. Bảng đồng hồ với màn hình hiển thị hình tròn dễ quan sát, hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết.

Anbico Diamond hướng tới tính tiện dụng, một yêu cầu cần thiết của các bạn học sinh - sinh viên như hộc để đồ phía trước có khả năng để được chai nước, điện thoại di động hoặc kính, khẩu trang. Móc treo đồ phía trước tiện lợi giúp người lái không phải mở yên xe khi treo các đồ vật nhỏ, và được trang bị cổng sạc USB để sạc các thiết bị di động…

Anbico Diamond có điện áp 60V sử dụng 5 bình ắc quy có điện lượng 20Ah. Anbico Diamond sở hữu khối động cơ Ananda mới nhất sản sinh công suất tối đa 1000W. Tốc độ tối đa 45 km/h, quãng đường đi được là 80km/1 lần sạc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất