Công Nghệ

5 xe số giá dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay, mua đi chơi Tết còn gì bằng

Tiến Lộc
Chia sẻ

Thị trường xe máy Việt Nam vẫn ngày càng phát triển về mặt công nghệ, nhưng đi kèm theo đó là những mức giá cao ngất ngưỡng. Tuy nhiên đây là 5 mẫu xe giá rẻ phù hợp với tất cả học sinh, sinh viên và người lao động phổ thông.

Các mẫu xe số phổ thông tại thị trường Việt Nam đang khá bảo hóa bởi nhu cầu về xe tay ga ngày càng phổ biến do chính tính tiện lợi của mẫu xe này. Tuy nhiên cũng có một số mẫu xe số phổ thông vẫn có doanh số bán ổn định, đặc biệt là phân khúc dưới 20 triệu đồng. Sau đây là 5 mẫu xe số bán tốt dưới 20 triệu đồng. Mức giá này là giá đề xuất của hãng ngoài ra để có thể lăn bánh, sẽ phải có thêm một số phí từ thuế tới chi phí làm bản số.

1. Honda Wave RSX 110cc: 19.490.000 đồng.

Không cần phải nói quá nhiều về mẫu xe này, bởi đây là một trong nhiều mẫu xe chủ lực mang tới lợi nhuận cho Honda trong suốt nhiều năm qua. Thiết kế mạnh mẽ, động cơ bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu luôn là những thế mạnh của mẫu xe này. Thật tế doanh số luôn thuộc top những mẫu xe bán chạy hàng tháng đã là câu trả lời rõ ràng nhất.

Trang bị nhiều phiên bản từ màu sắc, niềng xe, hệ thống phanh mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hợp lý cho bản thân. Mức giá cũng tùy thuộc vào những tùy chọn mà người dùng mong muốn.

2. Suzuki Revo 110: 15.790.000 đồng.

Mặc dù khá kém cạnh về doanh số so với các đối thủ từ quen nhà, nhưng Suzuki Revo cũng là một mẫu xe số phổ thông có mức giá khá tốt. Thiết kế có phần hơi kém cạnh, nhưng bù lại nó cho phép người lái sự tiện dụng khi lái. Vị trí để chân hợp lý, ghi đông có chiều cao vừa phải tạo nên tư thế lái thoải mái nhất là những điều không thể qua qua trên Revo 110cc.

Việc sắp xếp các chi tiết từ cò mổ, cam trục hợp lý mang đến cho mẫu xe này một sức mạnh vượt bậc so với các đối thủ trên thị trường.

Và đây cũng là mẫu xe có mức giá rẻ nhất trong top 5 những mẫu xe số phổ thông bán tốt nhất lần này.

3. Honda Wave Alpha 110cc: 16.990.000 đồng.

Đây luôn là một trong những tưởng đài trong lòng người tiêu dùng, nói tới bền bỉ là nói tới Honda Wave Alpha. Mới đây thì Honda đã quyết định làm mới và nâng cấp dung tích xi lanh và thay đổi một chút ít thiết kế để mẫu xe trong bắt mắt hơn.

Quản lý tốt lực ma sát trong xi lanh, đặt lệch trục khuỷnh là những gì Honda đã làm để tối ưu hóa khả năng dốt cháy nguyên liệu và giảm lực ma sát từ các thành xi lanh một cách tối đa nhất có thể.

Mới nhiều nâng cấp mới, Honda cũng thêm vào một màu sắc trẻ trung hơn là xanh lá cây và xanh dương nhạt, khá sang trọng và nhã nhạn, giúp cho mẫu xe có thể hoàn toàn phù hợp với tất cả các đối tượng khác hàng khác nhau.

4. Yamaha Sirius: 18.800.000 đồng.

Mẫu xe đặt doanh số cao nhất trong nửa năm 2017 vừa qua chính là dòng xe số Sirius chứ danh, sau nhiều phiên bản nâng cấp về thiết kế và tem xe, thì đây vẫn là mẫu xe có thiết kế vô cùng thể thảo. Trang bị nhiều phiên bản khác nhau từ phanh đĩa, phanh thủy lực hay bánh cắm và bánh mâm sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ chọn được tùy chỉnh phù

hợp với mức giá mà mình mong muốn.

Qua nhiều trải nghiệm khi sử dung, Sirius cho một cảm giác lái rất thể thao với cụm động đồng được làm vuông vứt và lệch về một bên. Đồng báo xăng, tốc đô và số được làm rõ ràng và dễ nhìn, khiến cho người lái cảm giác được mình dễ dàng làm chủ mẫu xe này.

5. Honda Blade 110cc - 19.100.000 đồng.

Nhìn có phần khá giống Wave RSX nhưng Blade là một mẫu xe giá rẻ tầm giữa Honda Alpha và Honda RSX. Khá nhiều điểm thiết kế có cảm hứng từ Yamaha, cụm mặt nạ trước được làm nhọn mang đến cảm giác muốn bức tốc cho người lái. Ghi đông được làm khơi ghum vào phần người lái mang đến một tư thế và hành trình đánh lái lớn, sẽ đảm bảo tốt cho việc di chuyển trong đô thị đông đút.

Tem xe cũng được thiết kế hoàn toàn khác với những gì mà Honda đã làm trước đấy, nó thể thao hơn rất nhiều so với những thiết kế trung tính trước đây mà Honda hay theo đuổi. Những đường cắt sâu và táo bạo mang đến cho Honda Blade một cái nhìn hiện tại hơn là một cái nhìn chung tính thường thấy.

Kết

Và đó là 5 mẫu xe số phổ thông có mức giá dưới 20 triệu động, nhưng có doanh số bán vô cùng tốt. Thị trường xe máy Việt Nam vẫn ngày càng phát triển về mặt công nghệ, nhưng đi kèm theo đó là những mức giá cao ngất ngưỡng. Việc định hình một số mẫu xe số phổ thông có mức giá rẻ sẽ giúp cho các hãng sản xuất có thêm một phân khúc khách hàng tiềm năng là học sinh, sinh viên, người lao động phổ thông.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Lộc

Tin mới nhất