Công Nghệ

5 ứng dụng chỉnh video 'cực đỉnh' trên smartphone, dùng để sống ảo còn gì bằng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ cần một chiếc smartphone và vài ứng dụng chỉnh sửa phim ảnh, bạn hoàn toàn có thể tự mình biên tập những đoạn video theo phong cách độc đáo nhất trước khi đăng tải lên Facebook, Instagram, Youtube,…

1. Spark Camera (iOS)

Spark Camera là ứng dụng hỗ trợ tính năng quay video trên nền nhạc tự chọn. Ứng dụng cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc riêng lẻ và sau đó ghép chúng lại với nhau để tạo nên một đoạn video hoàn chỉnh. Không những thế, người dùng còn có thể chọn những bộ lọc màu sắc để tạo ra những hiệu ứng tuyệt đẹp cho video.

2. Quik - Free Video Editor (iOS | Android)

Quik cung cấp khá nhiều công cụ chỉnh sửa bao gồm cắt ghép, thay đổi chất lượng, bổ sung âm thanh, thêm văn bản, bộ lọc… Với Quik bạn có thể biến những bức ảnh đơn lẻ thành một đoạn video ngắn đẹp mắt. Một trong những tính năng thú vị nhất của nó là tự động biên tập, chỉnh sửa cũng như sắp xếp các hình ảnh trong video theo chủ đề mà bạn đã chọn trước đó và nhanh chóng xuất ra 1 video hoàn chỉnh.

3. Adobe Premiere Clip (iOS | Android)

Adobe Premiere Clip là một ứng dụng chỉnh sửa video cực kì đơn giản. Ứng dụng cung cấp hai chế độ gồm Automatic và Freeform. Theo đó, với chế độ Automatic, Adobe Premiere Clip sẽ tự động sắp xếp, chỉnh sửa để tạo nhanh video theo những chủ đề có sẵn. Nếu muốn tự chỉnh sửa, bổ sung hiệu ứng âm thanh… người dùng nên lựa chọn chế độ Freeform.

4. Clips (iOS)

Nếu bạn yêu thích ứng dụng chỉnh sửa ảnh Prisma, Clips sẽ là một ứng dụng bạn không thể bỏ qua. Với Clips, bạn có thể tạo hàng loạt video độc đáo và không kém phần vui nhộn để chia sẻ với bạn bè và gia đình. Chỉ một vài thao tác chạm, bạn có thể tạo và gửi video với các bộ lọc nghệ thuật, văn bản sinh động, nhạc, biểu tượng và nhãn dán thú vị với các nhân vật từ Star Wars, Disney, Pixar,…

5. iMovie (iOS)

iMovie là ứng dụng đến từ Apple. Với iMovie, người dùng có thể tự biên tập những đoạn video theo phong cách riêng biệt hoặc chọn những chủ đề độc đáo mà ứng dụng gợi ý cho bạn. Ngoài ra, iMovie còn hỗ trợ chèn nhạc, ghép ảnh, thêm các ký tự,… và hàng loạt bộ lọc đẹp mắt cho Video.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất