Công Nghệ

5 smartphone đáng mua nhất được ra mắt trong năm 2018

Theo Business Insider
Chia sẻ

Danh sách những chiếc smartphone này được trang Business Insider đánh giá, bình chọn và đưa ra.

Thị trường công nghệ đã đi qua 2/3 năm 2018 và mặc dù ở phần còn lại của năm nay, vẫn còn rất nhiều smartphone ấn tượng sẽ ra mắt, trong đó có iPhone của Apple, trang Business Insider đã công bố danh sách 5 smartphone đáng mua nhất tính tới thời điểm hiện tại.

OnePlus 6

OnePlus 6 là một trong những chiếc smartphone tốt nhất bạn có thể mua - và ở tầm giá 530 USD thì có lẽ cũng khó có một lựa chọn tốt hơn trong phân khúc Android.

Trên OnePlus 6, người dùng sẽ không tìm thấy một số đặc điểm, tính năng thường thấy trên smartphone cao cấp, ví dụ như sạc không dây, màn hình OLED hay một camera tuyệt vời, thế nhưng chiếc OnePlus 6 cũng không cần những điều này.

OnePlus 6 mang đến chất lượng ảnh chụp ổn nhưng quan trọng hơn nó có hiệu năng thuộc hàng “khủng” nhất hiện nay với chip Snapdragon 845 cùng RAM 6 GB, đồng nghĩa với việc máy có khả năng đa nhiệm không thể chê vào đâu. Máy cũng được trang bị khả năng sạc nhanh và vận hành trên một giao diện gọn gàng và gần như giống hệt trải nghiệm Android nguyên gốc mang tên gọi Oxygen OS.

Samsung Galaxy Note9

Samsung Galaxy Note9 là chiếc smartphone mới nhất đến từ Samsung. Nó được trang bị màn hình OLED kích thước 6,4 inch, viên pin lớn nhất từng có trên dòng Note lên tới 4.000 mAh cùng bộ nhớ trong hào phóng (khởi điểm 128 GB), cảm biến vân tay và khả năng nhận diện khuôn mặt cùng chiếc bút S-Pen hiệu năng hơn có khả năng hoạt động như một điều khiển từ xa cho điện thoại.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Note9 còn có một số đặc điểm cao cấp khác như tính năng sạc không dây, chống nước và người dùng còn có một cục sạc nhanh được bán kèm sản phẩm. Samsung Galaxy Note9 vẫn duy trì jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền hình.

Dù vậy, tất cả những tính năng cao cấp này đi kèm một mức giá… cao cấp: Samsung Galaxy Note9 có giá khởi điểm 999 USD.

Samsung Galaxy S9

Nói về những chiếc smartphone cao cấp của Samsung trong năm 2018, Samsung Galaxy S9 cũng là một cái tên khá toàn diện.

Máy được trang bị màn hình OLED kích thước lớn, camera chất lượng tuyệt vời, cảm biến đo nhịp tim tích hợp, cảm biến vân tay, công nghệ nhận diện khuôn mặt, sạc nhanh, sạc không dây và vẫn duy trì jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Về thiết kế, Samsung Galaxy S9 không có nhiều điểm khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm, tuy nhiên đây cũng không phải là một điểm quá tệ bởi Galaxy S9 vẫn được đánh giá là một trong những smartphone có thiết kế đẹp nhất mà bạn có thể mua. Máy có giá khởi điểm 720 USD.

LG G7 ThinQ

Business Insider đánh giá LG G7 ThinQ như một phiên bản Android của chiếc iPhone X với mức giá tốt hơn khá nhiều, khởi điểm ở mức 750 USD.

LG G7 ThinQ được trang bị màn hình 6,1 inch, chất lượng âm thanh được đánh giá cao và hệ thống camera mang lại chất lượng ảnh chụp tốt với một ống kính góc siêu rộng giúp người dùng thu được nhiều chi tiết ảnh hơn trong một khung hình. Máy ngoài ra còn được trang bi con chip mới nhất từ Qualcomm, Snapdragon 845, chế độ sạc nhanh và khả năng kháng nước.

Moto G6

Trong danh sách này, với mức giá khởi điểm 250 USD, Moto G6 là thiết bị có mức giá dễ chịu nhất. Tuy nhiên, những gì nó mang lại thì tỏ ra vượt trội hơn so với tầm giá này.

Moto G6 theo đó có màn hình kích thước 5,7 inch, thời lượng pin tuyệt vời, tính năng sạc nhanh và camera có thể mang lại chất lượng ảnh chụp vượt trội, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng. Và mặc dù máy chỉ có chip Snapdragon 450, tuy nhiên nhìn chung Moto G6 vẫn có thể đáp ứng khá tốt những nhu cầu cơ bản của người dùng.

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất