Công Nghệ

5 smartphone có pin 'trâu' nhất thời điểm hiện tại

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Danh sách smartphone này được trang công nghệ CNET thử nghiệm và đưa ra.

Sở hữu viên pin 2.942 mAh (kém hơn so với pin iPhone Xs Max (3.174 mAh) và nhỉnh hơn một so với pin iPhone Xs (2.658 mAh)), iPhone Xr là chiếc iPhone mang laị thời lượng sử dụng tốt nhất trong số 3 chiếc iPhone mới Apple trình làng trong năm nay. Theo CNET, iPhone Xr có thời lượng sử dụng 19 giờ 53 phút. Máy cũng có nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn trong thân máy nhỏ gọn, hiệu năng tốt, FaceID và sạc không dây. Chất lượng ảnh chụp của chiếc máy này cũng được đánh giá cao. Theo DxOMark, iPhone Xr là chiếc smartphone có camera đơn chụp hình tốt nhất hiện nay.

Với viên pin 4.000 mAh, Samsung Galaxy Note9 mang lại thời lượng sử dụng 19 giờ 20 phút. Mặc dù có viên pin lớn hơn khá nhiều nhưng Note9 lại không có thời lượng sử dụng tốt như iPhone Xr có lẽ một phần đến từ thực tế rằng viên pin 4.000 mAh phải cung cấp điện năng cho màn hình lớn đồng thời có độ phân giải cao hơn. Điểm nhấn khác biệt trên Note9 nằm ở bút S-Pen đi kèm với nhiều tính năng thông minh nhờ kết nối Bluetooth và viên pin tích hợp như điều chỉnh nhạc, chụp hình hay điều chỉnh slide trình chiếu từ xa.

So với iPhone Xr hay Samsung Galaxy Note9, Vivo Nex không phải một chiếc điện thoại quá phổ biến bởi nó mới chỉ được bán tại một số nước Châu Á, trong đó có Ấn Độ và Nga. Chiếc điện thoại thú vị với viền màn hình siêu mỏng cùng camera selfie “thò thụt” này có pin 4.000 mAh cùng thời lượng sử dụng 21 giờ 50 phút.

CNET cũng xếp Huawei Mate 20 Pro trong danh sách những chiếc smartphone có thời lượng pin ấn tượng trong năm 2018 với thời lượng sử dụng 18 giờ. Chiếc máy đến từ nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai trên thế giới này có pin 4.200 mAh, viên pin “khủng” nhất trong số 5 thiết bị xuất hiện trong danh sách này.

Bên cạnh bàn phím QWERTY vật lý, một trong những điểm thu hút sự chú ý của BlackBerry Key2 còn nằm ở thời lương pin ấn tượng lên tới 18 giờ. Máy có pin 3.500 mAh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất